Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đoạn clip gây bão khi gã đàn ông leo lên người cô gái, phẫn nộ hơn là phản ứng của đám đông

Đoạn clip hiện đang gây ra những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip được ghi lại ở một bến xe điện ngầm ở thành phố New York của Mỹ và tung lên mạng đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng sợ hãi trước sự manh động của những kẻ côn đồ thời nay, và ngoài ra, còn là sự bức xúc về cách hành xử và phản ứng của đám đông.

Được biết, vào khoảng 11 giờ trưa ngày thứ Bảy 29/8 vừa qua, tại một bến tàu điện ngầm đông đúc ở Phía Đông Thượng Manhattan ở New York, có một cô gái trẻ 25 tuổi đang đứng đợi xe thì bất ngờ gặp phải một gã đàn ông bệnh hoạn.

Tên này là người da màu, và không hiểu có chịu ảnh hưởng của chất kích thích nào hay không, mà hắn ngang nhiên tấn công T*nh d*c cô gái, vẻ mặt cũng vô cùng thách thức.

Gã đàn ông biến thái ngang nhiên tấn công 1 cô gái 25 tuổi ở bến tàu điện ngầm.

Những hình ảnh gây sốc do một người có mặt tại đó ghi lại cho thấy, sau khi xô ngã cô gái, gã đàn ông đã leo lên người, cố gắng cưỡng bức nạn nhân mặc cho cô gái liên tục kêu gào và la hét để phản đối hành động đáng kinh tởm này.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và phẫn nộ nhất là sự việc xảy ra tại một nơi rất đông đúc trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không ai có hành động gì để ngăn cản kẻ biến thái kia.

Mặc dù có một vài người cũng la hét một cách tức giận, yêu cầu gã đàn ông phải trèo xuống, song không ai thực sự tiến đến để kéo hắn ra, trong khi đó cô gái vẫn tiếp tục kêu gào.

Phải mất một lúc sau, khi đám đông xung quanh tập hợp lại khá đông thì gã đàn ông mới dừng lại. Hắn nhặt chiếc kính dâm của mình rồi bỏ đi.

Hiện kẻ biến thái này đang bị cảnh sát Mỹ truy nã.

Theo thông tin của phóng viên Myles Miller của hãng tin ABC News, vụ việc nói trên xảy ra ở bến tàu điện ngầm Đại lộ Lexington, Phố Đông 63. Trong đoạn video được đưa lên mạng, nạn nhân được nghe thấy liên tục la hét. Trong khi đó, đám đông cũng chỉ kêu gào yêu cầu người đàn ông chấm dứt hành động này.

Chính vì thế, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước phản ứng hời hợt và chậm chạp của đám đông.

Một người viết: "Cái kẻ đang ghi hình kia nên đá đít anh ta và cứu cô gái chứ? Có chuyện gì xảy ra với mọi người thế nhỉ?".

Chân dung kẻ tấn công T*nh d*c đang bị truy nã ở New York, Mỹ.

    Đau lòng vì con gái ch*t đuối, gia đình càng thêm phẫn nộ khi biết chuyện xảy ra trước đó

Một người khác thì viết: "Lại một video nữa cho thấy một người đàn ông đang tấn công một phụ nữ, thế mà những người ở đó chỉ đứng mà quay phim. Nếu bạn cần quay phim thì hãy để ở chế độ tự quay đi, để nó ghi lại được hình ảnh bạn đá cho hắn ta vài cái chứ".

Trong khi đó, nhiều người cũng bày tỏ sự hoang mang trước sự ngông cuồng và thản nhiên của kẻ tấn công. Ở một nơi đông người qua lại như vậy mà hắn còn ngang nhiên hành động một cách thách thức dư luận như vậy, thì thử hỏi nếu ở nơi vắng vẻ, không hiểu nạn nhân sẽ còn phải đối mặt với những nguy hiểm gì nữa đây?

Cũng theo thông tin từ ABC News, nạn nhân chỉ gặp vài vết thương nhỏ nhưng không muốn đi bệnh viện và gây sự chú ý.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/doan-clip-gay-bao-khi-ga-dan-ong-leo-len-nguoi-co-gai-phan-no-hon-la-phan-ung-cua-dam-dong-20200831114741731.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY