Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Đội SOS Tháp Mười hỗ trợ sửa xe cho người dân về quê

Trong quá trình di chuyển từ các vùng dịch trở về quê, nhiều trường hợp xe của người dân bị hỏng, hết xăng đều được Đội SOS (Đội Cứu hộ) Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp tích cực hỗ trợ miễn phí.

Trong những ngày qua, lượng phương tiện và người dân di chuyển qua cửa ngõ vào tỉnh Đồng Tháp trên tuyến Quốc lộ N2, huyện Tháp Mười khá đông.

Đến chiều 8/10 vẫn còn nhiều phương tiện về tự phát ngang qua địa bàn huyện. Lực lượng chức năng huyện Tháp Mười và tỉnh Đồng Tháp đã tích cực hỗ trợ, phân luồng, điều tiết giao thông, kiểm tra giấy tờ và thủ tục cần thiết theo quy định.

Ngoài tham gia trực chốt kiểm soát dịch covid-19 liên tỉnh, đội sos tháp mười còn cử các thành viên tham gia hỗ trợ sửa xe để người dân nhanh chóng tiếp tục hành trình. thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của bà con trên chặng đường di chuyển dài nên việc thay lốp, săm, bơm xe, đổ xăng… đều được đội thực hiện miễn phí. bên cạnh đó, phương tiện hư hỏng sẽ được đưa lên xe để trung chuyển đến nơi tập kết.

Với tinh thần tự nguyện, xung kích, các thành viên Đội SOS huyện Tháp Mười luôn có mặt bất kể ngày đêm, góp sức cùng các lực lượng khác giúp đỡ người dân gặp khó khăn, tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

“Đội SOS Tháp Mười có 10 thành viên. Từ ngày 1/10 đến nay, bất kể dưới trời mưa nắng, mỗi ngày các thành viên đều tham gia sửa xe cho bà con về quê tự phát, có ngày sửa hơn chục chiếc xe máy. Kinh phí thay lốp, săm, đổ xăng do đội vận động các mạnh thường quân hỗ trợ”, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Tháp Mười Hồ Văn Tài cho biết.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/doi-sos-thap-muoi-ho-tro-sua-xe-cho-nguoi-dan-ve-que-668534/)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY