Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đối thủ chân dài của Lisa khét thật: Da mịn đỉnh cao, không makeup mà vẫn khiến fan ngây ngất

Jang Won Young quả thực là niềm tự hào của lứa idol thế hệ mới: Dáng chuẩn, mặt xinh còn da dẻ thì quá xuất sắc.

Thân là một idol, luôn phải giữ hình ảnh hoàn hảo nên việc Jang Won Young hay makeup là điều vô cùng dễ hiểu. Khi đậm, khi nhạt nhưng nhìn chung suốt 2 năm nay, gương mặt cô lúc nào cũng tồn tại nhiều lớp trang điểm gây bít tắc lỗ chân lông.

Nhưng may thay, Jang Won Young lại là một trường hợp đẹp bất chấp son phấn. Bởi khi đã tẩy trang sạch sẽ thì da dẻ của cô nàng idol 16 tuổi này vẫn rất mịn màng, hồng hào. Trông Jang Won Young về với đúng tuổi thật của mình hơn.

Đối thủ chân dài của Lisa khét thật: Da mịn đỉnh cao, không makeup mà vẫn khiến fan ngây ngất - Ảnh 2.

Làn da đỉnh cao của Jang Won Young chính là điều mà con gái mơ ước. Ở độ tuổi dậy thì, lại phải makeup liên tục mà cô vẫn có được làn da không tì vết, không mụn nhọt thâm nám là đỉnh quá trời đỉnh rồi! Đối thủ chân dài của Lisa xem chừng cũng "căng đét, khét lẹt" đấy chứ.

Đối thủ chân dài của Lisa khét thật: Da mịn đỉnh cao, không makeup mà vẫn khiến fan ngây ngất - Ảnh 3.

- Em ấy từng được các biên tập viên làm đẹp bình chọn là một trong những idol có da đẹp nhất đó. 16 tuổi là dậy thì rồi mà da không có chút mụn nào, thật làm người ta ghen tị.

- cảm thấy em ấy đẹp hơn lúc makeup nhiều lắm luôn.

- wonyoung nói rằng em ấy cực kì nghiện makeup và có thể đoán được tương lai em nó sẽ rất hợp với mấy brand mỹ phẩm nè. mặt mộc nét rất baby nhưng khi makeup lên nhìn hút mắt và sang chảnh thực sự.

- Xuất sắc quá em ơi.

- Càng để mặt mộc càng xinh mới ch*t chứ.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-thu-chan-dai-cua-lisa-khet-that-da-min-dinh-cao-khong-makeup-ma-van-khien-fan-ngay-ngat-20201230095624779.chn)
Từ khóa: Jang Won Young

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY