Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang

Saostar - Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan - đối thủ của Khánh Vân đã có màn lên đồ xịn sò trong thời gian cách ly ngay sau khi được về xứ sở Chùa Vàng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Amanda Obdam từng dừng chân tại top 10 Miss Universe 2020 vừa qua đã từ Mỹ trở về xứ sở Chùa Vàng. 

Người đẹp sinh năm 1993 đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những hình ảnh chưng diện trang phục đẹp như đi tiệc thời trang.

Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 1

Ngay sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe 2020 xong thì Amanda Obdam đã quay trở về Thái Lan và thực hiện cách ly 14 ngày tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở xứ sở chùa Vàng.

Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 2Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 3Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 4Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 5Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 6Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 7Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 8

Cho đến ngày hôm qua, Amanda Obdam xúng xính với set đồ xuyệt tông với họa tiết hoa từ trên xuống dưới cực kì xinh đẹp và bắt mắt.

Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 9Đối thủ của Hoa hậu Khánh Vân dù đang cách ly nhưng lên đồ cứ như đi tiệc thời trang Ảnh 10

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/doi-thu-cua-hoa-hau-khanh-van-dang-cach-ly-nhung-len-do-nhu-di-tiec-202106010744394417.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY