Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhiều đối thủ Khánh Vân ở Miss Univse cao dưới 1m7, thậm chí chỉ 1m57

Tuy hạn chế chiều cao, nhưng đối thủ Khánh Vân ở Miss Universe được bù lại gương mặt Best face.

Nhìn lại lịch sử cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, dễ dàng nhận thấy được rằng, hầu hết các người đẹp lọt top bán kết đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, hình thể tuyệt đẹp và chiều cao ấn tượng.

Tuy nhiên kể từ khi đổi chủ vào năm 2015 trở đi, Miss Universe bắt đầu cách tân tiêu chí mạn mẽ. Từ một “đấu trường nhan sắc” lẫy lừng và nổi tiếng nhất hành tinh, Miss Universe bắt đầu có những thay đổi chóng mặt ở format và cả tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc.

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Loạt 'bản sao' minh tinh ở Miss Universe, bất ngờ nhất là phiên bản Trương Hồ Phương Nga

Có lẽ từ thực tế đó, nên Miss Universe mùa giải năm nay là nơi hội tụ nhiều gương mặt nấm lùn khi chỉ cao dưới dưới 1m70. Bù lại họ có gương mặt sắc sảo và được xếp vào hàng Best face. 

1. Australia

Đại diện của đất nước chuột túi Australia - Maria Thattil năm nay tròn 26 tuổi, cô sở hữu chiều cao thấp kỷ lục 1m60.  Đương kim Hoa hậu mang hai dòng máu Australia và Ấn Độ.

Trước khi lên ngôi, cô là một chuyên gia sắc đẹp, fashion blogger và influencer và đã tốt nghiệp bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản lí tại Đại học Melbourne.

2. Campuchia

Đây là năm thứ 3 liên tiếp đất nước láng giềng với Việt Nam gửi nấm lùn dự thi Miss Universe. Đó là Reth Sarita, một diễn viên 25 tuổi. Tuy có nhan sắc ấn tượng và là đại diện được chú ý nhất ngay từ khi lộ diện nhưng mỹ nhân này lại sở hữu thân hình nhỏ bé kinh ngạc.

3. Philippines

Cường quốc Hoa hậu ở châu Á - Philippines cũng xê dịch tiêu chí tiệm cận với cuộc thi mẹ khi lựa chọn 1 cô gái không mấy nổi trội về chiều cao. Nhưng bù lại cô dung hòa được nhiều yếu tố cần có có ở một Nữ hoàng sắc đẹp.

Nhưng hạn chế của Rabiya Mateo là chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m65. Cô chính là đại diện nhỏ bé nhất của Philippines kể từ năm 2010.

4. Thái Lan

Nếu năm ngoái Thái Lan cử một nhan sắc lai Canada Paweesuda Drouin thì năm nay quốc gia này tiếp tục gửi đến một cô gái lai Canada khác là Amanda Obdam. Cô tốt nghiệp đại học Toronto ngành Quản trị kinh doanh và là nhan sắc la Canada thứ hai liên tiếp chiến thắng Miss Universe Thailand sau người tiền nhiệm Paweesuda.

5. Ấn Độ

Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020 và trở thành đại diện Ấn Độ tại Miss Universe 2020. Người đẹp năm nay tròn 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1m69. Mỹ nhân 9X hiện là sinh viên trường Cao đẳng St. Xavier tại Nepal.

6. Mỹ

Asya Branch (22 tuổi) là đại diện tiếp theo của xứ sở cờ hoa ở Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1998 là thí sinh được đánh giá cao nhất là gương mặt. Cô có vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với làn da nâu, nụ cười rạng rỡ.

>>> Đừng bỏ lỡ: Những đối thủ mang nhan sắc con lai tuyệt phẩm của Khánh Vân ở Miss Universe

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/nhieu-doi-thu-khanh-van-o-miss-univse-so-huu-chieu-cao-duoi-1m7-20201230164521744.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY