Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Khánh Vân diện đầm xẻ đúng chỗ hiểm: Hớ hênh đến mức không ai dám nhìn lâu

Cả ngàn người phải thót tim trước bước di chuyển của Khánh Vân.

Lại một mùa miss universe nữa bắt đầu để tìm kiếm người kế nhiệm của hoa hậu hoàn vũ khánh vân hay á hậu kim duyên để lên đường chinh chiến đấu trường quốc tế. và thảm đỏ họp báo là nơi mà đa số các nàng hậu nhiệm kỳ trước sẽ dành để "chặt chém" ác liệt. và nhân vật "chiến" nhất hôm nay chính là hoa hậu khánh vân.

Nếu chỉ dừng lại ở góc chụp này thì mọi chuyện cũng không quá là ác liệt. Nhưng phải nói sự kiện lần này thật sự là một màn hở bạo thách thức ánh nhìn của HH Khánh Vân. Cô chọn một bộ đầm xẻ cao tít tắp, đường xẻ chính diện nhìn với góc độ nào thì cũng khiến dân tình phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Đường xẻ chính diện hiểm hóc khiến nhất cử nhất động của nàng hậu đều :ngàn cân treo sợi tóc", khánh vân có thể hớ hênh lộ liễu lúc nào không hay. đứng trên thảm đỏ trước cả rừng ống kính máy ảnh, khánh vân chỉ bước chân một cái đã khiến cả ngàn người thót tim.

Bộ cánh táo bạo đến mức chỉ sơ sẩy một giây thôi là đi tong tất cả. khoảnh khắc quay chính diện, thay vì ngắm nhan sắc của khánh vân thì đường xẻ cao hun hút ấy lại đập vào mắt người nhìn, chiếm luôn spotlight thảm đỏ hôm ấy.

"khổ chủ" đôi khi cũng chẳng yên tâm nên cứ phải lấy tay kéo váy để tránh hớ hênh trước bàn dân thiên hạ. nhưng gì thì gì vẫn không thể phủ nhận body của khánh vân quá nuột nà gợi cảm trong bộ đầm cắt khoét táo bạo này.

Trong loạt ảnh mới được công bố, chiếc váy với điểm đen "bí ẩn" khiến không ít người tò mò. Quả thật chiếc váy được thiết kế cũng như đính kết khá cầu kì, giúp tôn lên vòng eo đáng mơ ước của Khánh Vân, tuy nhiên chi tiết xẻ hiểm hóc này lại khiến cho cô không ít phen lao đao khi tạo dáng.

https://afamily.vn/hoa-hau-khanh-van-dien-dam-xe-dung-cho-hiem-20220222110116702.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-hau-khanh-van-dien-dam-xe-dung-cho-hiem-20220222110116702.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY