Khoa học hôm nay

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội

Ngày hè nắng gắt, anh em chơi xe Hà Nội cần note ngay địa chỉ cực chất mới toanh này lại nhé!

Văn hóa Biker: Đam mê tự do của những người đàn ông đích thực

Biker là thuật ngữ dùng để chỉ những anh em có niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn. Nhắc tới dân chạy xa, người ta nghĩ ngay tới âm thanh nẹt pô của những chiếc xe phân khối lớn, những con người bụi bặm và ngang tang. Đó cũng có thể là vẻ lãng tử với những bộ áo da, quần jeans và giày Dr Martens thô cứng, cộng thêm cặp kính đen thật chất. Trên những chặng đường dài, họ gặp nhau ở những quán bar đầy bụi đường miền viễn Tây, cụng nhau một ly bia và hả hê kể cho nhau nghe về những cung đường - Đó là những điều ta thường thấy về họ trên phim ảnh.

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 1.

Anh em biker luôn thể hiện cá tính riêng, phóng khoáng, mạnh mẽ

Nhưng giờ chúng ta không chỉ còn nhìn thấy biker trên phim nữa, khi chơi xe dần trở thành một đam mê mới xâm nhập vào Việt Nam, dành cho mọi người bất kể tuổi tác. Ngày càng lớn mạnh trong những năm trở lại đây, cộng đồng Biker Việt Nam đang tạo được dấu ấn về một cộng đồng độc đáo. Không chỉ sở hữu những phiên bản xe lạ, hiếm có, hay độ xe chất lừ, Biker Việt gây ấn tượng bởi tinh thần đoàn kết, tạo nên môi trường lành mạnh để kết nối những đam mê.

Eleven 11: Sân chơi mới dành cho cộng đồng Biker Hà Nội

Nằm khiêm nhường trên con phố thuộc diện nhộn nhịp nhất của Hà Nội, Eleven 11 ở địa chỉ 11 phố Bà Triệu vẫn có chất riêng mà anh em Biker nào cũng dễ nhận ra.

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 2.

Eleven 11 - Điểm hẹn mới dành cho dân biker Hà Nội

Chất riêng đầu tiên dễ nhận thấy, đó là một quán dành cho biker không-thể-nhầm-lẫn. Là người mê xe, bạn sẽ dễ nhận ra Eleven 11 bởi hàng chục chiếc siêu mô tô lúc nào cũng xuất hiện ở quán. Không thiếu những thương hiệu lớn như Harley Davision, Honda, Kawasaki với giá thành còn đắt hơn cả những chiếc ô tô thời thượng… cho bạn thỏa sức ngắm nghía. Cửa kính trong suốt bên ngoài cũng để trưng bày những thứ đã quá quen với dân biker: những mô hình xe thu nhỏ, mũ bảo hiểm fullface đầy cá tính…

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 3.

Đến Eleven 11, bạn có cơ hội những siêu mô tô oách nhất hiện nay

Chất riêng tiếp theo không đụng hàng chính là décor của quán. Đến với Eleven 11, bạn có thể thấy được sự kết hợp tinh tế giữa chất mộc mạc của những bức tường gạch cổ, mái hiên giữ lại sự hoài cổ và ánh sáng được lấy từ giếng trời với chất biker mạnh mẽ, ngang tang được thể hiện qua những chi tiết décor khắp quán. Đâu đó là những bức tường phủ kín grafity như thúc giục sự bắt đầu cho chuyến hành trình mới. Cùng với đó là những biểu tượng đầu trâu, lá cờ Mỹ… ngợi ca sự tự do và phóng khoáng. Tất cả những điều đó tạo nên một phong cách khó có thể nhầm lẫn, tạo nên một không gian check in thật cuốn hút.

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 4.

Phong cách décor ấn tượng với những chi tiết dành riêng cho dân biker

Nhưng trên hết, những câu chuyện kể mới là đặc sản chính của quán. Eleven 11 được coi như một ngôi nhà mới dành cho anh em Biker Hà Nội. Tại đây, các Biker có thể chia sẻ niềm đam mê với xe cộ và những cung đường, tìm thấy một chốn mát mẻ giữa ngày hè nóng bức cùng những câu chuyện mà chỉ những người có chung đam mê mới hiểu. Đó cũng là điểm hẹn "tụ nghĩa" cho những chuyến hành trình mới, review từng cung đường, khoe nhau những món đồ mới độ được.

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 5.

Tới Eleven 11 bạn còn có cơ hội thưởng thức những set đồ ăn siêu ngon

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 6.

Thỏa thích ngắm xe cùng những món đồ pha chế cực chất

Đơn giản mà hiện đại, đây là chốn “tụ nghĩa” mới dành cho dân biker Hà Nội - Ảnh 7.

Cùng view ngắm đường phố cực chill

Anh X (Chủ quán, sáng lập) chia sẻ: "Eleven 11 mong muốn tạo ra một quán có chất riêng cho giới chơi xe. Đồng thời với phong cách thiết kế ấn tượng, đồ uống ngon lành, đây cũng có thể trở thành điểm đến yêu thích mới cho giới trẻ Hà Nội".

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/don-gian-ma-hien-dai-day-la-chon-tu-nghia-moi-danh-cho-dan-biker-ha-noi-20200522000914157.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY