Da đẹp hôm nay

Đốn tim 5 mặt nạ ngủ được phái đẹp ưa chuộng, bán chạy nhất 2017

Mặt nạ ngủ nào tốt? 5 loại mặt nạ ngủ dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất sẽ giúp làn da mặt của bạn uống đủ nước, tươi mới, tràn đầy sức sống khi thức dậy.

Làn da của bạn có được nghỉ ngơi thực sự đầy đủ không? Bí mật để làn da được nghỉ đầy đủ chính là nhờ sản phẩm chăm sóc da ban đêm. Bạn có biết nào tốt không? Hay mặt nạ cấp nước ban đêm nào tốt nhất cho làn da? Hãy cùng Khỏe Đẹp điểm qua 5 loại mặt nạ ngủ dưỡng ẩm ban đêm bán chạy nhất hiện nay nhé!Phụ nữ ngày càng ưa chuộng sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da khác nhau để giúp cải thiện tình trạng da bị thô ráp, nám sạm, tàn nhang... Tuy nhiên, với các loại mặt nạ thông thường thì chỉ nên dùng trước khi đi ngủ và đắp trên da khoảng 15-20 phút là phải rửa sạch lại với nước.

Vì vậy, mặt nạ ngủ ban đêm được xem là bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da dành cho phái đẹp, vì dù là “ mặt nạ” nhưng sau khi thoa lên da bạn không cần phải rửa lại mà sẽ giữ nguyên và ngủ qua đêm. Đây có thể coi như bí mật của làn da đẹp rạng rỡ, tươi mới và hoàn toàn thư giãn vào sáng hôm sau thậm chí sau một đêm trễ giấc.

Đối tượng thích hợp sử dụng:Xem thêm: là gì? Cách sử dụng như thế nào

mặt nạ ngủ ban đêm cho nữ tốt nhất được phái đẹp ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay bạn nhé!

1mặt nạ ngủ cấp nước thải độc da Laneige Water Sleeping Mask (70 ml - 750.000 VNĐ)

Làn da cần được chăm sóc chu đáo hơn khi về đêm! Hãy thử dùng mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask hoàn toàn mới, làn da của bạn xứng đáng được nghỉ ngơi một cách đầy đủ vào ban đêm (sản phẩm đã ra mắt tại 11 quốc gia trên thế giới vào ngày 1 tháng 4 năm 2015).

mặt nạ ngủ Laneige đạt doanh số 16 triệu kể từ khi ra mắt!

  • Dưỡng ẩm da: Công nghệ MOISTURE WRAP™ giúp giữ ẩm cho da trong suốt cả đêm chứa các chất hoạt tính như Nước Khoáng Hydro Ion, chiết xuất rễ hoa anh thảo ban đêm, chiết xuất trái mơ Hunza và nhiều thành phần khác cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da trong
  • Làm dịu da: chứa các chất làm dịu và nhẹ nhàng với làn da khi ngủ, giúp da phục hồi sức sống qua đêm. Công thức an toàn và siêu mỏng nhẹ phù hợp với làn da ban đêm / Đã kiểm nghiệm không gây bít lỗ chân lông và đã kiểm nghiệm tính nhạy cảm của sản phẩm.
  • Giúp thư giãn khi ngủ: SLEEPSCENT™ được phát triển dành riêng cho Water Sleeping Mask của Laneige, đây là công nghệ hương gốc của tập đoàn AMOREPACIFIC, cho phép làn da nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời đẩy mạnh khả năng tái sinh của da.

2mặt nạ ngủ dưỡng trắng, cân bằng sắc tố da dạng viên Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack ( 750.000 VNĐ)

trắng da Laneige

25% kem dưỡng trắng da: ngay lập tức "tấn công" để hòa mình vào gel dưỡng ẩm xung quanh tạo thành lớp dưỡng trắng cực mịn che phủ làn da nhằm cải thiện 3 sắc màu da, giúp sáng lên 2 tone màu da hiệu quả.

Tham khảo thêm: 10 kem dưỡng mắt trị nếp nhăn, thâm quầng mắt và bọng mắt tốt nhất

3mặt nạ ngủ ngăn ngừa lão hóa Laneige Firming Sleeping Pack (770.000 VNĐ)

chống lão hóa LaneigeMemory gel (loại gel có khả năng giữ lại hình dáng, trạng thái ban đầu) ngay lập tức khôi phục lại hình dáng sau khi da không còn giữ được vẻ căng mịn vốn có; loại gel này giúp khôi phục lại vẻ trẻ trung của da qua đêm. Không cần lau sạch mặt nạ mà hãy cứ để mặt nạ trên mặt khi ngủ, và sáng hôm sau bạn sẽ có một làn da thật mềm mịn và săn chắc!

Sleepscent™ : Sleepscent™ là một mùi hương làm dịu làn da căng thẳng, sáng hôm sau khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Kết cấu có độ nảy giúp phục hồi độ đàn hồi của da.

Đừng bỏ qua sản phẩm kem chống lão hóa da mặt bán chạy nhất của Laneige dùng kết hợp ban ngày để bảo vệ làn da tuyệt đối nhé.

4mặt nạ ngủ Dạng Gel Shiseido Ibuki Beauty Sleeping Mask (80ml - 920.000 VNĐ)

Mặt nạ ban đêm Shiseidomặt nạ ngủ dưỡng ẩm Dạng Gel Shiseido Ibuki Beauty Sleeping Mask, hiệu quả như một giấc ngủ sâu, giúp phục hồi làn da bạn vào ban đêm. Bạn sẽ thức giấc cùng một làn da rạng rỡ ngay cả sau một đêm thiếu ngủ.

Mặt nạ này được đắp và giữ nguyên trên da, các viên nang vitamin sẽ tan ra trong quá trình sử dụng, mang nguồn dưỡng chất thiết yếu đến nuôi dưỡng da suốt đêm, từ đó thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da, duy trì độ ẩm mịn cho da, giúp da trở nên căng mịn rạng rỡ.

Chống lão hóa vượt trội, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo của làn da vào ban đêm, trả lại làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.

5mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask (20g - 450.000 VNĐ)

dành cho môi LaneigeLaneige nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi Laneige được xem như "nàng công chúa nhỏ" cho đôi môi hồng mà cô nàng nào cũng yêu thích từ thiết kế sản phẩm, cho đến chất son và độ dưỡng ẩm, làm hồng môi cực êm.

  • Công nghệ Berry Mix Complex™: Chiết xuất các loại trái mọng giàu vitamin C và chất chống ôxy hóa giúp làm dịu đôi môi khô và nứt nẻ, và cho làn da mềm mại và mịn màng.
  • Công nghệ MOISTURE WRAP™: màng lưới khoáng chất axit hyaluronic bao bọc da khi ngủ, tác động thanh lọc da ban đêm, cho phép các chất hoạt tính thấm sâu vào trong môi khi đắp mặt nạ.
  • Hương thơm: trái mọng ngọt ngọt chua chua hương dâu giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ.

Sản phẩm phù hợp cho môi khô, bong tróc da môi, môi nứt nẻ, sử dụng rất hiệu quả, môi mềm mịn hơn thấy rõ.

  • Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề dưỡng ẩm, cung cấp nước cho làn da và bạn đang ở độ tuổi từ 18- 25 tuổi thì
  • dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Park là lựa chọn thông minh, cho hiệu quả vượt trội nhờ khả năng làm trắng lên 2 tông màu da
  • Laneige Firming Sleeping Pack sẽ là trợ thủ đắt lực cho bạn đó. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tăng độ đàn hồi cho da, và giúp da căng mịn trẻ trung đó.
  • mặt nạ ngủ cho môi

Tham khảo thêm: 10 kem dưỡng trắng da từ bình dân đến cao cấp

mặt nạ ngủ dưỡng ẩm phù hợp cho làn da trắng mịn tươi trẻ nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/top-5-mat-na-ngu-duoc-ban-chay-nhat/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY