Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Đồng Nai: COVID-19 ảnh hưởng đến các đơn vị sản xuất

Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, H.Vĩnh Cửu) đã tạm đóng cửa một xưởng do liên quan trường hợp nghi mắc COVID-19, Công ty Pouchen tạm nghỉ 14 ngày vì nằm trong vùng cách ly phòng dịch.

Theo đó, trường hợp nghi nhiễm là chị C.T.H., địa chỉ thường trú tại ấp 2, xã Lạc An, H.Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, làm việc tại Công ty TNHH Changshin Việt Nam, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào đêm 10/7.

Sau khi có kết quả xét nghiệm của chị H., công ty đã báo cáo với H.Vĩnh Cửu, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ công ty. Sau khi họp với các ngành chức năng của huyện, công ty phối hợp truy vết các trường hợp F1, F2, lập danh sách báo cáo với chính quyền địa phương để xử lý theo quy định phòng dịch. Công ty đang tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp có liên quan.

Đối với các trường hợp F1 nguy cơ thấp và toàn bộ người lao động của xưởng NOS D, công ty yêu cầu tngưng làm việc và tiến hành làm xét nghiệm COVID-19 tại Trường THPT Vĩnh Cửu vào ngày 12/7, toàn bộ xưởng NOS D tạm thời đóng cửa. Tất cả người lao động của xưởng NOS D sau khi xét nghiệm có kết quả âm tính sẽ được cách ly tại nhà cho đến khi có thông báo mới.

Tất cả các xưởng khác trong công ty làm việc bình thường.

TP Biên Hòa tổ chức lấy mẫu xuyên đêm

Được biết ngày 11/7, Công ty TNHH Pouchen Việt Nam cũng đã ra thông báo để toàn thể người lao động của công ty nghỉ phép trong vòng 14 ngày, kể từ ngày 11/7. Nguyên nhân là do công ty có địa chỉ tại P.Hóa An, TP.Biên Hòa – trong khu vực cách ly y tế theo Quyết định số 137/QĐ-BCĐ ngày 10/7 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai về việc thiết lập vùng cách ly y tế phòng chống dịch COVID-19.

Thời gian nghỉ phép này sẽ được tính phép cách ly vùng dịch. Người lao động được hưởng lương tối thiểu vùng trong thời gian nghỉ phép theo quy định của Chính phủ.

Phúc Võ

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60ebc0a5f8ec6e10c71c63b3)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY