Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ơi, chỉ đi mua đường thôi có cần tình bể bình vậy không?

Thêm một lần nữa sự ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến dân tình phải gục ngã.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn là mộ trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất showbiz Việt không chỉ ở sự nghiệp thành công mà còn bởi tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến cư dân mạng “đổ rầm rầm” cùng loạt ảnh tình tứ dù chỉ đang cùng nhau… đi mua đường. Tay trong tay mọi lúc mọi nơi, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ: “Đang làm bánh thì phát hiện hết đường nên rủ nhau đi siêu thị tìm chút gia vị ngọt“. Không biết anh chị mua sắm thế nào chứ dân tình thì ăn “bánh Gato” ngập tràn rồi đây!

Những ngày thực hiện cách ly tại nhà, Đông Nhi – Ông Cao Thắng thường cùng nhau vào bếp trổ tài nấu nướng cũng như tranh thủ hâm nóng tình cảm. Nếu cô vợ đảm đang làm được nhiều món thì anh chồng cũng rất cần cù học hỏi để không chịu thua kém “bếp cô Nhi”. Mới đây, Ông Cao Thắng lần đầu trổ tài tại nhà vợ và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, dĩ nhiên là không thể thiếu sự PR nhiệt tình từ phía Đông Nhi.

Vừa qua, hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện tại một phòng khám tư nhân tại quận 3 càng khiến mọi người chắc mẩm cặp đôi đã có tin vui. Có thể nói không chỉ gia đình nhỏ này mà đông đảo khán giả yêu mến họ cũng mong chờ sự ra đời của một thiên thần nhỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/dong-nhi-ong-cao-thang-tinh-tu-du-chi-di-mua-duong-7357893.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY