Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đông Nhi trèo hẳn lên cửa sổ và kiễng chân để chụp ảnh khiến fan hốt hoảng

Nàng bầu Đông Nhi bước sang tháng thứ 7 nhan sắc không phải dạng vừa đâu

Nhất cử nhất động của mẹ bầu Đông Nhi trong suốt thời gian mang thai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trên trang cá nhân, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ tung loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin và hoàn hảo không chỗ chê ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Khán giả đã dành nhiều lời khen cho bà xã của Ông Cao Thắng khi trông cô vẫn tràn đầy sức sống dù đã sắp đến kỳ sinh nở. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã khiến dân tình vô cùng lo lắng khi người đẹp "chơi lớn", trèo hẳn lên cửa sổ và kiễng chân để chụp ảnh.

Dù vẫn biết nữ ca sĩ và ê-kip luôn tuyệt đối giữ an toàn nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng và đồng loạt để lại lời nhắn nhắc nhở nữ ca sĩ. Bởi hiện tại Đông Nhi đã bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ, giai đoạn mà phụ nữ mang thai nên dành thời gian nghỉ ngơi hay hoạt động nhẹ nhàng.

Cách đây ít lâu, Đông Nhi cũng một lần khiến fan hoang mang khi vác bụng bầu 5 tháng biểu diễn cực sung trên sân khấu. Trước sự lo lắng đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy có đủ sức khoẻ để biểu diễn và rất vui khi lần đầu mang con đi "quẩy" trước nhiều khán giả.

Hiện tại, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất nóng lòng chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/dong-nhi-treo-han-len-cua-so-va-kieng-chan-de-chup-anh-khien-fan-hot-hoang-post92025.html)

Chủ đề liên quan:

đông nhi ông cao thắng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY