Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân tại nhà trong mùa dịch Covid

Như chúng ta đã biết tình hình dịch bệnh covid đang diễn ra rất phức tạp, mọi người được khuyến cáo hạn chế ra ngoài, các tiệm cắt tóc gội đầu cũng ít khách vì khách cũng ngại ra quán cắt tóc, cạo râu, hôm nay BIGSHOP muốn giới thiệu một số sản phẩm để chăm sóc cá nhân tại nhà như cắt tóc, cạo râu và tỉa lông mũi.

Đầu tiên là tông đơ cắt tóc, hiện nay thì có 2 dòng tông đơ dạng pin sạc hoặc pin tiểu thường thì tông đơ cắt tóc hay xài pin sạc hơn pin tiểu, và kiểu tông đơ cắm điện trực tiếp.

Tông đơ cắt tóc Philips là dòng tông đơ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, vì độ bền cao, máy êm, pin lưu giữ được lâu, lưỡi tông đơ sắc bén và an toàn khi sử dụng, các tông đơ philips đều được bảo hành 2 năm.

Tông đơ Philips HC-3505, là dòng dùng pin sạc hoặc có thể cắm điện trực tiếp để sử dụng.

Sản phẩm có các mức điều chỉnh được độ dày khi cắt, đặc biệt lưỡi cắt bằng inox siêu bền, không cần phải tra dầu khi sử dụng.

Lưỡi cắt tự mài bén để cắt tóc nhanh hơn gấp 2 lần.

Hiệu suất cao trên mọi loại tóc với công nghệ DualCut nâng cao của chúng tôi: lưỡi cắt 2 mặt cải tiến cắt tóc nhanh gấp 2 lần so với lưỡi cắt một mặt.

Lưỡi cắt bằng thép không gỉ có thể tự mài bén

Các lưỡi cắt tự mài bén sau 5 năm sử dụng vẫn duy trì được độ bén lâu và hiệu quả như mới sử dụng lần đầu.

Dễ dàng chọn và khóa cố định 13 cài đặt độ dài: 0,5mm đến 23mm

Chỉ cần chọn và khóa cố định độ dài bạn muốn bằng cách dùng cữ lược có thể điều chỉnh, cung cấp 12 cài đặt độ dài từ 1mm đến 23mm, với độ chính xác 2mm giữa các độ dài. Hoặc dùng không có lược để cắt tỉa sát 0,5mm.

Loại tông đơ thứ 2 mà Bigshop.vn muốn giới thiệu với các bạn là dòng tông đơ dành cho trẻ em.

Tông đơ cắt tóc cho trẻ em Philips HC1055

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nằm ở chỗ:

- Hoạt động: Có dây và không dây

- Dễ sử dụng, không phải bảo trì, không cần dầu bôi trơn

- Lưỡi cắt có thể rửa sạch với nước và được bảo vệ bởi lớp gốm Ceramic tuyệt đối an toàn với bé

Vậy là bigshop đã giới thiệu 2 dòng tông đơ có thế cắt tóc tại nhà nhé, ngoài tông đơ cắt tóc của hãng philips ra bigshop còn cung cấp một số hãng như FLYCO, Panasonic..., mọi người có thể xem thêm tại link sau nhé: https://bigshop.vn/tong-do-cat-toc.html

Chúng ta lại có thấy rằng râu của mình 2-3 ngày mọc ra không, việc ra tiệm cắt tóc vừa tốn thời gian và tiền bạc nữa, dịch bệnh thế này cũng ngại ra ngoài, vậy hãy sắm ngay một chiếc máy cạo râu cho mình nhé, vừa cạo râu nhanh chóng dễ dàng và còn an toàn nữa

Một số thương hiệu máy cạo râu mà Bigshop đang bán như máy cạo râu flyco, máy cạo râu hãng Philips, Hitachi, Panasonic, máy cạo râu Braun… 100% hàng xịn chính hãng, quý khách có thể yên tâm đặt hàng nhé:

Máy cạo râu thì dùng bằng pin tiểu hoặc pin sạc, loại 1 lưỡi hay 2 3 lưỡi… khá nhiều dòng khác nhau

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu qua vài dòng sản phẩm mà được nhiều khách hàng ưa chuộng:

1. Máy cạo râu Flyco FS360 chỉ 355K, loại 3 lưỡi dùng pin sạc, đẹp bền và giá hợp lý, được bảo hành 2 năm, máy vận hành êm

2. Máy Cạo Râu Cho Nam Philips AquaTouch S1030/04

Máy được bảo hành 2 năm, vận hành êm, 3 lưỡi cạo sắc bén dùng pin sạc, cắm sạc đầy rồi rút dây sạc ra sử dụng, tiện lợi và dễ sử dụng

3. Máy cạo râu Panasonic ES-RS10-A ( Made in Japan)

Máy được sản xuất tại Nhật, lưỡi dài ngang, máy vận hành êm, được bảo hành 2 năm, siêu bền giá chỉ có 520.000đ

Vì hàng nội địa Nhật nên rất được người dân tin dùng

Ngoài 3 mẫu máy cạo râu trên thì Bigshop còn khá nhiều dòng máy cạo râu khác rất được nhiều khách hàng ưa thích bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt, hầu hết máy vận hành rất êm, tiện lợi và lưỡi cạo sắc bén sử dụng rất an toàn tại nhà, quý khách có thể xem thêm các mẫu máy cạo râu khác tại đây:

XEM THÊM: https://bigshop.vn/may-cao-rau.html

Dòng sản phẩm thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách đó là dòng sản phẩm máy tỉa lông mũi, chúng ta biết đấy việc cắt tỉa lông mũi bằng kéo khá nguy hiểm phải không nào, các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới đã đưa ra một sản phẩm thông minh và an toàn đó là máy cắt tỉa lông mũi.

Máy tỉa lông mũi Philips Nhật Bản NT3162

Được nhiều khách sử dụng vì nó vừa tỉa lông mũi và tỉa lông mày

Hàng philips thì khỏi chê, siêu bền và an toàn

Máy tỉa lông mũi Panasonic Nhật Bản ER-GN11

Sản phẩm sản xuất tại Nhật, máy vận hành êm, giá thành hợp lý...

Quý khách có thể vào website của công ty chúng tôi để tham khảo thêm nhiều máy tỉa, cắt lông mũi chính hãng, giá tốt nhé

https://bigshop.vn/may-tia-long-mui.html

Vậy là chúng tôi đã gợi ý cho quý khách 3 dòng sản phẩm có thế dùng để chăm sóc cá nhân tại nhà trong mua dịch này, vừa an toàn, tiết kiệm và vô cùng tiện lợi dễ sử dụng

Chúc quý khách một sức khỏe dồi dào để chống chọi với dịch bệnh nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dong-san-pham-cham-soc-ca-nhan-tai-nha-trong-mua-dich-covid-68705.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY