Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đông Y An Khánh Tâm – kế thừa nền tảng y học phương Đông

Được sản xuất dựa trên công thức và nguyên lý chữa bệnh của y học phương Đông, mỗi sản phẩm của thương hiệu Đông y An Khánh Tâm thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời, ngày càng định hình giá trị và vị thế của mình trên thị trường chăm sóc sức khỏe.

Nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu bức thiết, không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Đó là lý do có rất nhiều thương hiệu, nhiều sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe ra đời. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh hiệu quả chăm sóc và hỗ trợ điều trị bệnh, nhiều sản phẩm chứa hóa chất gây hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhận thấy thực tế đó, thương hiệu Đông Y An Khánh Tâm ra đời với mong muốn thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt. Các sản phẩm đều dựa trên nguyên lý chữa bệnh của Y học phương Đông, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn tự nhiên, nói không với hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Đại diện thương hiệu An Khánh Tâm chia sẻ:

“Mỗi một phương pháp chăm sóc sức khỏe lại có những thế mạnh và nguyên lý hoạt động riêng. Chúng tôi mong muốn tạo ra một bộ sản phẩm từ thiên nhiên, không những hỗ trợ điều trị các loại bệnh lý hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”.

Các sản phẩm An Khánh Tâm đều được sản xuất dựa trên nguyên lý chữa bệnh của y học phương Đông

Từ lý tưởng đó, mỗi các sản phẩm của An Khánh Tâm đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên các bài Thu*c Đông y đã được kiểm chứng bởi y học hiện đại. Mỗi công đoạn trong quy trình sản xuất đều được kiểm nghiệm và giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Nhờ đó, các sản phẩm mang thương hiệu An Khánh Tâm ngay từ khi ra mắt thị trường đã thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Tiêu biểu có thể kể đến như sản phẩm răng miệng An Khánh Tâm, sản phẩm Hôi nách An Khánh Tâm, sản phẩm Kem da đa năng An Khánh Tâm, Viên thảo mộc V*ng k*n An Khánh Tâm, tố nữ An Khánh Tâm, xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm,…

Bộ sản phẩm dựa theo y học cổ truyền phương Đông và được kiểm chứng bởi y học hiện đại

Sản phẩm răng miệng An Khánh Tâm được chiết xuất từ cây dương xỉ, cây năng rắn, hạt cau,… cùng với nhiều loại thảo dược quý khác. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược, sản phẩm có thể trị đau, sâu răng, viêm lợi, ê buốt, nhiệt miệng bằng phương pháp ngậm, rất an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sản phẩm an toàn giúp giải quyết các vấn đề về răng miệng

Viên thảo mộc V*ng k*n An Khánh Tâm cũng là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu trong thời gian trở lại đây bởi hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Đây được xem là khắc tinh của đa phần các loại bệnh phụ khoa, được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên lấy từ rừng Cúc Phương, trải qua quá trình chế biến an toàn và đạt chuẩn. Sản phẩm đã giúp cho hàng ngàn phụ nữ lấy lại được sự tự tin, thoải mái, giải quyết các vấn đề V*ng k*n một cách hiệu quả, không gây kích ứng và không có tác dụng phụ.

Khi gặp phải các vấn đề về xương khớp, không ít người nghĩ ngay tới sản phẩm xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm. Đây cũng là một sản phẩm quen thuộc giúp cho cái tên An Khánh Tâm được quan tâm và biết đến rộng rãi hơn. Được chiết xuất từ hơn 30 loại thảo dược quý trong thiên nhiên như hạt gấu tàu, mã tiền, hoa hồi, hoa tiên, bách xanh, long não, vỏ quế, gừng đỏ,… sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức do viêm xương, bong gân, sai khớp hiệu quả.

Xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm

Một một sản phẩm trước khi ra đời đều được thai nghén, nghiên cứu trong suốt một thời gian dài. Đó là công sức của đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền phương Đông. Nhờ đó, các sản phẩm của An Khánh Tâm đều mang đến hiệu quả lâu dài, được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tin dùng.

Sản phẩm không phải là Thu*c không thể thay thế Thu*c chữa bệnh!

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/dong-y-an-khanh-tam-ke-thua-nen-tang-y-hoc-phuong-dong-69948.html)

Chủ đề liên quan:

đông y phương Đông y học

Tin cùng nội dung

  • Nhìn con gái xinh xắn, mạnh khỏe 3 tuần tuổi, hạnh phúc ngập tràn trong lòng ông bố Lê Trung (Phú Thọ). Anh từng tuyệt vọng khi chữa yếu tinh trùng.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn hiến xác sau khi ch*t cho y học được không? Có làm thủ tục gì nhiều không và làm thủ tục ở đâu? Có thể liên hệ đến những đâu để được hiến xác? (Can - minh…@gmail.com)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Khi dân số có tới gần 30% mắc các bệnh lý về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa thì cần phải chú ý điều trị hệ quả của căn bệnh này trước, để giúp bữa ăn mỗi ngày thêm ngon.
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Theo Lương y Trịnh Văn Sỹ, không nên xem nhẹ bệnh quai bị. Quai bị nếu không được điều trị sẽ dẫn tới bị biến chứng thậm chí có thể vô sinh sau này. Nguyên tắc điều trị theo Đông y: chống viêm, trừ thấp, thanh nhiệt, nâng đỡ thể trạng. Đông y xếp bệnh quai bị vào loại “ôn dịch”.
  • Đông y sử dụng các loại thảo mộc để điều trị bệnh. Vậy thì, dựa vào những nguyên tắc gì để điều trị bệnh trong đông y
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Đông y cho rằng nhờ vào tính vị khác nhau nên mỗi vị Thuốc có tác dụng khác nhau. Bất kì loại nguyên liệu nào đều có thể trở thành một vị Thuốc đông y.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY