Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đột nhập văn phòng của hội chị em xem đâu là món đồ không thể thiếu khi đi làm

Đối với nhiều chị em thì món đồ không thể thiếu ở bàn làm việc có thể là cốc nước, thỏi son, sổ tay, quyển lịch… Hãy thử xem đâu mới là món đồ gây bất ngờ nhất?

"bạn mang gì đi làm?", "món đồ gì không thiếu ở bên bàn làm việc của bạn?" nếu được hỏi những câu hỏi như này thì các Cùng đột nhập một văn phòng làm việc của các chị em để đâu là món đồ được các chị em ưu ái nhất và

Đối với mai anh, 29 tuổi, đang là một biên tập viên về mảng làm đẹp, thì món đồ lúc nào cũng phải có bên cạnh đó chính là những thỏi son. cũng bởi công việc hiện tại liên quan đến những món đồ làm đẹp cho Mà thật ra con gái thì ai mà chẳng thích son đúng không. có bao nhiêu thỏi son cũng chẳng đủ nhỉ? ngoài chỗ son ở trên Diệu Hoa: "Thiếu gì thì thiếu nhưng không thể thiếu mấy chai nước healthy nha!"

Còn đối với diệu hoa, nhân viên phụ trách về mảng tin tức tại một công ty truyền thông có tiếng, thì món đồ

Mình có tìm hiểu rất nhiều và nhận ra các loại nước detox rất tốt cho cơ thể mà có mùi vị rất nhẹ nhàng và dễ uống. vì thế mà mình đã làm các chai nước detox để mang lên Bích Phương: "Mình thì nhất định phải có chai nước súc miệng, gặp khách hàng với đi họp suốt, có cái này mình tự tin hơn hẳn".

Khác với diệu hoa và mai anh,

Mình thường sử dụng nước súc miệng sau khi ăn cơm trưa hay trước khi phải đi gặp khách hàng hay tham gia những buổi họp. Việc sử dụng nước súc miệng như vậy khiến mình cảm thấy tự tin hơn hẳn. Mình cũng tin rằng những người khác khi tiếp xúc với mình cũng sẽ thấy rất thoải mái."

Đột nhập văn phòng của hội chị em xem đâu là món đồ không thể thiếu khi đi làm - Ảnh 9.

Listerine Healthy Bright thích hợp cho những tín đồ trendy và những cô nàng/anh chàng "khoái" n thứ trong 1: nhờ sự kết hợp giữa 3 loại tinh dầu tự nhiên và 2 thành phần làm sạch đỉnh cao là tinh chất chanh và muối. Với vị mặn mặn thanh mát và không hề cay, giúp giảm thiểu việc hình thành vết ố vàng, răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau 2 tuần.

Shopee Listerine Việt Nam: https://bit.ly/37ivD21

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dot-nhap-van-phong-cua-hoi-chi-em-xem-dau-la-mon-do-khong-the-thieu-khi-di-lam-20201019204757189.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung