Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Drama mẫu nữ Sài Gòn sinh năm 2000 tố bị bạn trai hành hung, nam chính lên tiếng: Chúng tôi chưa chia tay, cô ấy nói đều không đúng sự thật

Nam chính G.B cho biết tất cả những gì bạn gái nói đều sai sự thật, trừ một chi tiết đắt giá gây hiểu lầm nghiêm trọng khiến anh mất việc, bị dân mạng chửi bới cả ngày nay.

Vừa mới đây, khắp nơi trên mạng xã hội đều xôn xao trước thông tin một nữ người mẫu tên s. sinh năm 2000 ở sài gòn tố bị bạn trai nhiếp ảnh gia hơn 5 tuổi hành hung gây thương tích. bạn trai s. là g.b - một photographer thường xuyên chụp ảnh người mẫu, diễn viên... nên khá quen mặt với giới nghệ sĩ.

Cả s. và b. đều nổi tiếng và nhiều follow trên mạng xã hội, nên khi s. vừa đăng status tố bị b. đánh rồi chia tay xong vẫn lên mạng nói xấu bạn gái, đông đảo cư dân mạng đã đổ xô vào xem rồi chia sẻ khắp nơi. hầu hết đều bức xúc thay cho s. nên đã chửi bới, tấn công trang cá nhân của b. khiến anh chàng phải khóa chế độ bình luận.

Giữa lúc drama ngày càng hot, chúng tôi đã nhận được câu trả lời độc quyền từ phía g.b - nam chính trong câu chuyện bị bạn gái người mẫu tố hành hung. những gì b. chia sẻ hoàn toàn trái ngược với lời kể trên trang cá nhân của s., chắc chắn sẽ mang lại góc nhìn hoàn toàn khác cho những ai đang quan tâm đến sự việc ồn ào này.

Chào B. Chắc hẳn là bạn biết rõ scandal liên quan đến mình đang được bàn tán khắp nơi trên MXH hôm nay. Hiện tại tâm trạng B. như thế nào?

Mình đang cố gắng bình tĩnh từ hôm qua tới giờ, vì mọi người khuyên mình nên im lặng. Không thì B. lại nổi điên lên chửi tay đôi trên mạng xã hội, không hay chút nào.

B. bị ảnh hưởng gì do bài đăng của S. không?

Có chứ, khá tệ. Rất nhiều người lạ nhắn tin inbox chửi mình, B. đoán là fan của S. Mình mất hết job hôm nay rồi, thiệt hại cũng nhiều nhưng bây giờ mình đang tìm thời điểm thích hợp để phản bác lại những gì S. tố sai về mình. Những cái khác mình không quan tâm, nhưng S. làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự và hình ảnh của mình nên mình sẽ không bỏ qua.

tất cả mọi người đều chú ý đến chi tiết s. tố bị b. hành hung gây thương tích, còn có cả ảnh chụp bằng chứng. đó có phải sự thật không?

Mình khẳng định những vết thương đó không phải do mình gây ra. mình chỉ xác nhận việc cô ấy nói bị b. đánh là đúng, nhưng không có chỗ nào bị thương vì b. đánh bằng gối nằm!

Hình ảnh B. còn giữ lại khi cặp đôi còn ngọt ngào bên nhau (ảnh: NVCC)

thế còn chuyện s. kể cô ấy bị b. đánh ở quán bida trước mặt nhiều người, có cả bạn bè b. ở đó thì sao?

Chuyện đó cả quán đều thấy mà, chưa kịp làm gì cô ấy đã khóc lóc xong la lên là b. đánh, chủ quán với mọi người can đẩy mình ra luôn. rồi đang đi với nhau cô ấy nhắn tin thân mật với đạo diễn nào đó hoài, mình biết xong mình cáu lên cô ấy vẫn giấu để nhắn.

Mình phải đính chính rõ ràng lại là chưa bao giờ đấm bạn gái cả, còn cái chân bị thương của cô ấy là do cổ tự nhảy xuống đất, cả xóm đều biết nên không thể kêu do b. đấm mà ra như vậy. đang cãi nhau mình cầm gối đánh nên cô ấy bỏ chạy khỏi phòng, mình tưởng chạy xuống dưới nhà nên đi tìm, ai ngờ cổ trốn ở phòng bên xong chạy về khóa trái cửa. b. tìm dưới nhà không thấy, quay về phòng thấy khóa nên đập cửa, cô ấy bỗng nhảy từ lầu 1 xuống đất. b. phải leo ngược từ dưới đất lên mở cửa phòng ra, lằng nhằng một hồi lại bình thường.

Cô ấy cứ hay lồng lộn làm quá lên. Mình đi chụp ảnh làm việc với ai xinh đẹp là ghen ầm ĩ.

B. nói không đánh vậy sao lại có story bạn xin lỗi S.?

Cái đó mình không đăng, là cô ấy tự vào nick mình đăng. cổ có pass facebook và instagram của mình.

s. nói chia tay rồi mà b. vẫn săm soi cô ấy làm gì, đi với ai, rồi đăng lên mạng chửi bới gay gắt. vậy 2 bạn chính thức chia tay từ bao giờ?

Đã chia tay đâu cơ chứ! mình vừa đóng tiền nhà ở chung xong, tối hôm trước cô ấy còn ở với mình mà sáng hôm sau đi đà lạt với trai lạ luôn, 4 ngày chưa thấy về. thử hỏi có ai đang quen nhau, vẫn thương em ấy xong phát hiện ra bị em ấy block để đăng ảnh đi chơi với trai mà giữ được bình tĩnh không?

Cô ấy mang máy film và đồ ở nhà chung với b. đi đà lạt, giờ chắc ầm ĩ lên vậy thì không thể quay lại rồi. trong tất cả câu chuyện mà cô ấy tố thì chỉ đúng mỗi chuyện b. đánh cô ấy thôi, nhưng vết thương không phải do b. gây ra.

B. có bằng chứng nào chứng minh bạn gái nói sai sự thật không?

Có chứ, b. đang sắp xếp lại đây. khổ nỗi là mỗi lần cãi nhau xong bị block thì mình đều xóa hết tin nhắn đi không giữ lại, nên giờ xảy ra chuyện thành bất lợi cho mình. cô ấy chỉ chụp lại những đoạn cô ấy thắng, còn những đoạn năn nỉ xin mình quay lại thì chẳng đăng. mình vẫn còn hình những lần cô ấy đăng nhập vào nick mình, gọi hẳn 30 cuộc điện thoại xong tự chuyển đi hồi đầu tháng, rồi lại kêu nhớ mình nên đòi dọn về nhà thuê. mình lại mềm lòng, trả tiền thuê nhà, giờ mới thấy ngu vì xóa hết tin nhắn. b. không toán tính gì nên không nghĩ cô ấy lại dìm mình như thế này.

2 bạn yêu nhau bao lâu rồi?

9 tháng. mình quen cô ấy qua một người bạn cũng làm photo chụp mẫu, ông kia giới thiệu mình nên s. follow mình. nhìn cô ấy cũng hay ho nên mình hẹn đi ăn uống rồi yêu nhau. mình đã giúp cô ấy từ lúc nick s. chưa có nổi 500 follow, sau chuyện cô ấy tố mình thì giờ nick hơn 11k follow rồi.

Vậy giờ B. tính sao?

Mình vẫn im lặng thôi, chờ đến lúc thích hợp thì mình sẽ lên tiếng.

Cảm ơn B. vì những chia sẻ của bạn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/drama-mau-nu-sai-gon-sinh-nam-2000-to-bi-ban-trai-hanh-hung-nam-chinh-len-tieng-chung-toi-chua-chia-tay-co-ay-noi-deu-khong-dung-su-that-20200913181426204.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY