Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự đúng 1 show thời trang, Lisa vẫn là sao Á duy nhất được Harpers Bazaar Úc xướng tên trong danh sách khách mời front row chất nhất mùa này

Lisa lại tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng không nhỏ của bản thân trong lĩnh vực thời trang khi được Harpers Bazaar Úc nhắc đến trong bài viết mới đây.

Như vậy là chuỗi Tuần lễ

Mô tả về Lisa, trang Harper’s Bazaar Úc đã viết: "Khi Lalisa Manoban của Black Pink tham dự show diễn Xuân Hè 2020 của Celine lần trước, cô đeo chiếc túi Triomphe của hãng, Lyst đã ghi nhận lượng tìm kiếm về thiết kế này tăng 66%. Và đương nhiên, nghệ sĩ trẻ 22 tuổi này cũng là một trong những ngôi sao hot nhất xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Thu Đông lần này. Sự xuất hiện của cô tại show diễn của Prada đã khiến giới truyền thông và mạng xã hội phát cuồng".

Trước đó Lisa đã xuất hiện tại show diễn của Prada trong bộ trang phục màu vàng ánh kim vô cùng nổi bật. Tuy style lần này có phần khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh cá tính, cool ngầu thường thấy của Lisa nhưng cô vẫn được khen ngợi hết lời. Các trang báo lớn như Vogue Anh, Vogue Ý, Forbes, Elle Ý đều dành những lời khen có cánh cho nữ thần tượng người Thái.

Bên cạnh Lisa, những nhân vật nổi bật khác trên hàng ghế đầu các show thời trang tại Fashion Week mùa này mà Harper’s Bazaar Úc liệt kê bao gồm: Gia đình Kardashian-West, gia đình David Beckham, Timothée Chalamet…

Gia đình Kardashian-West tại show diễn của Balenciaga.

Gia đình David Beckham khi cùng dự show diễn của Victoria Bekcham.

Timothée Chalamet tại hàng ghế đầu trong show Haider Ackermann.

Dàn siêu mẫu Doutzen Kroes, Amber Valletta, Carolyn Murphy, Karlie Kloss, Tommy Dorfman và nữ diễn viên Jennifer Coolidge tại show diễn Loewe.

Ashley Benson và Cara Delevingne tại show diễn của Boss.

Cate Blanchett và Jacob Elordi tại show Burberry.

Lenny và Zoë Kravitz tại show Saint Laurent.

Nicki Minaj - show Marc Jacobs.

Lou Doillon và Marlowe Jack Tiger Mitchell ở show Gucci.

Những ngôi sao trên hàng ghế đầu tại show Tom Ford bao gồm: Jennifer Lopez, Renée Zellweger, Miley Cyrus, Lil Nas X, Ciara, Kylie Jenner...

Nguồn: Harper’s Bazaar Australia

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-dung-1-show-thoi-trang-lisa-van-la-sao-a-duy-nhat-duoc-harpers-bazaar-uc-xuong-ten-trong-danh-sach-khach-moi-front-row-chat-nhat-mua-nay-20200304010012081.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY