Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự show Balmain, Châu Bùi tiếp tục “biến hình” nhưng lần này gồng mình vác chiếc đầm tận 10kg

Nhìn Châu Bùi diện chiếc đầm nặng nề theo đúng nghĩa đen thì phải nói là vừa thương, vừa nể Châu thật.

Paris Fashion Week vẫn đang gây xôn xao và

Và mới đây khi trở thành khách mời của nhà mốt Balmain, mỹ nhân Hà thành thật sự khiến giới mộ điệu chưng hửng mất vài giây vì vẻ ngoài khác lạ, thần thái. Nói không quá chứ nhìn các phong cách makeup, làm tóc mà Châu chưng diện, thì bạn cũng được gợi ý style làm đẹp phần nào. Dĩ nhiên, diện trong hàng ngày là điều không thể, nhưng đi đến các buổi tiệc cần sự lồng lộn thì quá chuẩn rồi.

Lần này, Châu Bùi hoạ mặt theo lối trang điểm sắc lẹm, cuốn hút, nhấn nhá đôi mắt xanh tông xuyệt tông với đầm và kính mát. Chưa kể, kiểu tóc vểnh đuôi cũng làm Châu Bùi thêm ấn tượng với người nhìn.

Nhưng đáng nói nhất ắt là bộ cánh mà Châu diện. Vì chiếc đầm được cô chia sẻ nặng gần 10 kg, đồng thời may xuyên thấu phần cổ, đây thật sự là điều ngặt nghèo khi khoác lên người giữa thời tiết Paris chỉ 3-4 độ C.

Cũng may Châu Bùi mix cùng boots da cao quá gối, khiến tổng thể ấm áp và cũng ổn áp hơn, tăng điểm cá tính, hiện đại.

Luôn khác biệt trong hình ảnh, phong cách, nên Châu Bùi vẫn là gương mặt hút ống kính các nhiếp ảnh gia.

Bên cạnh Châu Bùi thì Irene Kim cũng tham dự show Balmain trong khuôn khổ Paris Fashion Week Thu/Đông 2020.

Nữ diễn viên Ashley Benson.

Người mẫu Larsen Thompson.

Ngôi sao người Pháp Audrey Tautou

Shailene Woodley là một trong những khách mời ngồi front row của show diễn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-show-balmain-chau-bui-tiep-tuc-bien-hinh-nhung-lan-nay-gong-minh-vac-chiec-dam-tan-10kg-20200229105046234.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY