Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đu trend đồ tím “bá đạo” như Tóc Tiên, Lan Ngọc: Diện đồ màu sến vẫn sang, ăn ý đến mức có khi đụng hàng

Tóc Tiên, Lan Ngọc đích thực là cặp chị em cuồng màu tím nhất của showbiz Việt.

Màu tím thường bị cho là sến súa, "thắm thơm", thậm chí nhiều người còn tin rằng đây là gam màu tương đối kén da, nhất định không dành cho tất cả. dĩ nhiên là bạn có thể nghĩ như vậy, hoặc không, nhưng với tóc tiên và Tình yêu của Mê đồ tím “bá đạo” như Tóc Tiên, Lan Ngọc: Diện đồ màu sến vẫn sang, ăn ý đến mức có khi đụng hàng - Ảnh 3.

Những tưởng showbiz việt có tóc tiên mê màu tím thôi nhưng không đâu, vì những set đồ tím của Mê đồ tím “bá đạo” như Tóc Tiên, Lan Ngọc: Diện đồ màu sến vẫn sang, ăn ý đến mức có khi đụng hàng - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-trend-do-tim-ba-dao-nhu-toc-tien-lan-ngoc-dien-do-mau-sen-van-sang-an-y-den-muc-co-khi-dung-hang-20200622202257676.chn)

Tin cùng nội dung