Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng áo với Jisoo, Hoa hậu Tiểu Vy lên đồ cá tính hơn hẳn mỹ nhân hiền khô của BLACKPINK

Dẫu vậy mỗi cô nàng vẫn thể hiện được cá tính riêng biệt khi đụng hàng.

Thời gian gần đây, hoa hậu tiểu vy ngày càng chịu khó đầu tư hàng hiệu, hướng đến hình ảnh sang chảnh, thời thượng hơn hẳn so với khi xưa. cũng vì thế, tiểu vy cũng thường xuyên đụng hàng với những mỹ nhân thế giới. điển hình như mới đây, tiểu vy đã có màn đụng độ ngay với jisoo. cùng 1 chiếc áo nhưng mỗi người lại có cách lên đồ khác biệt hoàn toàn.

trong hình ảnh mới đây, nàng hậu tiểu vy lên đồ thời thượng khoe style sang chảnh khi diện nguyên cây đồ của nhà mốt dior bao gồm áo blazer, áo thun, chân váy.

Kiểu tóc ngắn cộng thêm hàng loạt phụ kiện như mũ nồi đính ren, giày mũi nhọn, vòng cổ, túi Lady Dior càng giúp tôn lên hình ảnh yêu kiều, sang chảnh của nàng Hậu trẻ.

Tiểu Vy mang đến hình ảnh vừa cá tính, mới lạ vừa trẻ trung, hiện đại trong set đồ của nhà mốt Pháp.

không khó để nhận ra thiết kế blazer này trước đó cũng từng được jisoo chọn diện. tuy nhiên mỹ nhân blackpink lại mang đến ấn tượng khác hẳn khi mix áo cùng chân váy ngắn.

Jisoo mang đến hình ảnh vừa yêu kiều, thanh lịch lại vừa trẻ trung, năng động khi kết hợp combo áo blazer + chân váy ngắn. Lối lên đồ đơn giản nhưng ai cũng có thể áp dụng theo, diện đi chơi hay đi làm đều được cả.

Khi khác, nhấn nhá thêm với 1 chiếc mũ nồi là Jisoo đã có diện mạo xinh tươi chuẩn tiểu thư.

cùng diện 1 chiếc áo của nhà mốt dior nhưng nếu jisoo mang cảm giác xinh tươi như tiểu thư thì tiểu vy lại xây dựng hình ảnh thanh lịch, hiện đại đầy cá tính.

Mẫu áo này cũng được nhiều mỹ nhân từng diện, ví dụ như Suzy, Khánh Linh, Châu Bùi...

trước đó, jisoo và tiểu vy cũng từng có màn đọ sắc đáng chú ý khi cùng diện trang phục mang họa tiết da báo nằm trong bst thu đông 2021 của dior.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-ao-voi-jisoo-hoa-hau-tieu-vy-len-do-ca-tinh-hon-han-my-nhan-hien-kho-cua-blackpink-20210706151832933.chn)
Từ khóa: jisootiểu vy

Chủ đề liên quan:

Jisoo Tiểu Vy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY