Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Dùng bụng bầu để lắc vòng, bà mẹ bị phản đối chẳng khác nào... đánh con

Nhiều người cho rằng bà mẹ này đang hành động quá liều lĩnh vì lắc vòng chẳng khác nào đánh con.

Khi mang bầu, bà mẹ nào cũng mong muốn con được an toàn phát triển cho đến tận khi chào đời. chính vì vậy, mẹ nào cũng kiên nhẫn "đi nhẹ, làm khẽ" vì sợ bé trong bụng bị ảnh hưởng.

Chính vì vậy, gần đây cư dân mạng đã "bùng nổ tranh cãi" về đoạn video một bà mẹ đang dùng bụng bầu để... lắc vòng. có thể nhận thấy bà mẹ này đã bước vào những tháng cuối thai kỳ vì phần bụng đã nhô lên khá lớn và nặng nề. khi lắc vòng, cô hoàn toàn tự tin và thoải mái.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Đoạn video bà bầu lắc vòng bằng bụng.

Ngay sau khi được đăng tải trên trang tin People, đoạn video đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận trái chiều.

dung bung bau de lac vong, ba me bi phan doi

Đoạn video được đăng tải trên People thu hút lượng lớn người xem và bình luận.

Nhiều người cho rằng bà mẹ này đang quá liều lĩnh khi thực hiện hành động này vì lắc vòng chẳng khác nào đang "đánh" con. ngoài ra, việc nhảy lên xuống của cô khi mang bầu lớn cũng khiến không ít người lo lắng.

"Thật là ngốc nghếch! Cô ấy không nghĩ xem chuyện này nguy hiểm thế nào với con à? Làm thế khác gì lấy cái vòng đập vào người con không", một người để lại bình luận.

"Sao một người mẹ có thể làm vậy chứ? Cô ấy muốn hại con sao", một người khác chia sẻ quan điểm tương tự.

dung bung bau de lac vong, ba me bi phan doi

dung bung bau de lac vong, ba me bi phan doi

Nhiều người lên tiếng chỉ trích bà mẹ vì cho rằng hành động này sẽ gây hại cho bé.

Vậy nhưng đáng ngạc nhiên rằng cũng có không ít cư dân mạng cho rằng hành động này không thể gây hại cho bé vì bé đang được bảo vệ trong bụng mẹ. Họ cũng bày tỏ quan điểm rằng mang bầu không phải bị bệnh nên mẹ đương nhiên không phải ngồi yên một chỗ.

"phụ nữ mang thai còn có thể làm "chuyện ấy" mà mọi người lại lo rằng hành động này gây hại cho em bé sao?. chiếc vòng bằng nhựa cực kỳ nhẹ và cô ấy di chuyển cũng tương tự như khi đang dọn nhà thôi nên chẳng có vấn đề gì cả", một bà mẹ chia sẻ.

Đồng quan điểm, một bình luận khác cho biết: "Bụng mẹ sẽ bảo vệ em bé nên cái vòng nhựa nhẹ hều đó sẽ chẳng làm đau bé đâu mà lo. Cô ấy đang làm được một điều tuyệt vời không phải ai cũng làm được nên xứng đáng được khen hơn là chỉ trích".

dung bung bau de lac vong, ba me bi phan doi

Nhiều người mong muốn được thử lắc vòng khi mang bầu.

Thậm chí, nhiều chị em còn cho biết lần sau mang bầu, mình sẽ thử bộ môn lắc vòng đặc biệt này.

Theo Minh An - Video: People (Khám Phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/dung-bung-bau-de-lac-vong-ba-me-bi-phan-doi-chang-khac-nao-danh-con-c85a342811.html)

Tin cùng nội dung

  • Sữa học đường sẽ giúp các ông bố, bà mẹ và toàn xã hội quan tâm hơn đến bữa ăn của trẻ, đặc biệt là khẩu phần canxi
  • Lượng sữa tiết ra nhiều hay ít không phải hoàn toàn phụ thuộc vào ăn nhiều mà quan trọng nhất là bà mẹ phải cho con bú thường xuyên và bú đúng cách, ngủ đủ giấc, tinh thần thoải mái.
  • Lâu nay các bà mẹ cứ nghĩ cho con ăn thức ăn có nhiều protein là tốt, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng chế độ ăn nhiều protein làm tăng bài xuất canxi theo nước tiểu làm ảnh hưởng đến việc tăng trưởng chiều cao của con trẻ...
  • Các nhà khoa học Anh quốc tin rằng sự khác biệt trong vận động của khuôn mặt bào thai có thể chỉ ra sự nguy hiểm do việc hút Thuốc lá của bà mẹ trong lúc mang thai.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY