Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, bà mẹ ngỡ ngàng khi bác sĩ báo 1 tin

Bà mẹ chia sẻ rằng chị đã rất sốc. Chị không ngờ chuyện này lại xảy ra với mình.

Vốn là một cặp đôi đồng tính nữ, cả chị heather langley (39 tuổi) và bạn đời priscilla rodriguez (35 tuổi), đến từ texas (mỹ) đều mong muốn có một "ngôi nhà và những đứa trẻ". sau 9 năm ở bên nhau và cô con gái sawyer đã được 3 tuổi, cặp đôi quyết định làm thụ tinh nhân tạo một lần nữa. chỉ là không ngờ lần này họ "trúng số độc đắc".

Chị Heather nói: "Trong lần khám thai lần đầu tiên ở tuần thứ 6, tôi đã bị sốc khi bác sĩ thông báo họ tìm thấy 4 túi thai. Nhưng sau đó, bác sĩ lại bảo "Không phải. Là 5 túi thai". Tôi ôi sốc thêm lần nữa. Ngay lập tức, tôi cảm thấy sợ hãi về một thai kỳ khó khăn khi mang đa thai. Tôi cũng lo lắng cho tương lai vì không biết chúng tôi sẽ chăm sóc 5 đứa trẻ cùng một lúc như thế nào. Tuy nhiên, cảm giác đấy nhanh chóng biến mất. Thay vào đó là niềm hạnh phúc như kiểu chúng tôi đã trúng số độc đắc".

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 1.

Trong lần thụ tinh nhân tạo lần thứ 2, chị haether bất ngờ mang thai 5 em bé.

Được biết, chị heather là người chịu trách nhiệm sinh con cho cặp đôi. họ chọn phương pháp thụ tinh trong tử cung – một phương pháp điều trị hiếm muộn đưa tinh trùng đã được chọn lọc và cô đặc vào trực tiếp trong tử cung vào khoảng thời gian rụng trứng. vì dịch bệnh đang diễn ra nghiêm trọng nên thông thường chỉ có chị heather đi một mình đến bệnh viện. ngay cả trong lần khám thai đầu tiên này cũng vậy.

"Tôi đã nhắn tin cho Priscilla. Cô ấy đã vô cùng sốc đến mức cho rằng tôi nói đùa. Nhưng khi biết tôi đang nói chuyện nghiêm túc thì cô ấy đã hét lên sung sướng", bà mẹ 6 con chia sẻ.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 2.

Chị sinh con ở tuần thứ 28.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 3.

Cả 5 em bé chào đời trong vòng 3 phút.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 4.

Và phải trải qua 3 tháng đầu đời trong bệnh viện.

Mặc dù mong muốn có nhiều con gái, nhưng cặp đôi đồng tính nữ cũng hy vọng trong 5 em bé sẽ có ít nhất 1 em bé trai. tuy nhiên, "vào tuần thứ 19, chúng tôi đã đi chụp cắt lớp và được bác sĩ thông báo tất cả em bé đều là bé gái. ồ, vậy là tôi có 6 cô con gái và gia đình tôi toàn là con gái. song, có một điều thú vị là 5 con gái của tôi sẽ là ca sinh 5 toàn gái thứ 2 ở mỹ. chúng tôi cảm thấy mình thật là may mắn vì điều này cực kỳ hiếm và phi thường".

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 5.

Hadley, reagan, zariah, zylah và jocelyn là ca sinh 5 toàn gái thứ 2 tại mỹ.

Ở tuần thứ 28, chị heather đã phải dùng Thu*c kích thích cho não bộ của em bé phát triển. tuy nhiên, việc này lại khiến chị chuyển dạ sớm. sau 2 ngày cố gắng ngăn chặn các cơn co thắt, cuối cùng, các bác sĩ đành phải đẩy bà mẹ mang thai 5 vào phòng sinh mổ khẩn cấp – nơi cả 5 em bé chào đời trong vòng 3 phút.

Vì sinh non nên cả 5 em bé: hadley, reagan, zariah, zylah và jocelyn – ca sinh 5 toàn gái thứ 2 tại mỹ, đã phải trải qua 3 tháng đầu đời trong bệnh viện. và các bé đã được về nhà vào ngày 2/12 để đoàn tụ cùng chị gái của mình.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 6.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 7.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 8.

Muốn sinh thêm con nên làm thụ tinh nhân tạo, ai ngờ bác sĩ thông báo một tin bất ngờ khi siêu âm ở tuần thứ 6 - Ảnh 9.

Mặc dù việc chăm sóc 5 đứa trẻ sơ sinh khá vất vả nhưng cặp đôi đang rất hạnh phúc với việc làm mẹ của mình.

"Chăm sóc 5 đứa trẻ sơ sinh cùng một cô con gái 3 tuổi, thật sự là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh nên chúng tôi cũng thấy dễ chịu. Chúng tôi rất thích nhìn phản ứng của mọi người khi nghe kể về 5 em bé gái của mình. Họ quá ngạc nhiên vì điều kỳ diệu. Tôi đã trở thành bà mẹ 6 con. Tôi luôn được bao quanh bởi các cô con gái. Không có gì tuyệt vời hơn điều này", chị Heather hạnh phúc nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-sinh-them-con-nen-lam-thu-tinh-nhan-tao-ba-me-ngo-ngang-khi-bac-si-bao-1-tin-20210127123321179.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY