Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng hàng cùng Joy - Red Velvet và Taeyeon, Thiều Bảo Trâm chẳng chút kém cạnh cùng visual cực đỉnh

Đụng hàng cùng Joy - Red Velvet và Taeyeon, Thiều Bảo Trâm vẫn nổi bật chẳng chút kém cạnh.

Tham dự lễ trao giải danh giá nhất nhì xứ Hàn – Seoul Music Awards 2020 hồi cuối tháng 1 vừa qua, nhóm nhạc Red Velvet đã được khen ngợi hết lời với màn xuất hiện lộng lẫy, chẳng kém cạnh những nàng công chúa của Disney. Đặc biệt, thành viên Joy còn ghi điểm với cách chọn màu sắc thông minh cùng chiếc váy gam xanh coban – xu hướng 2020, khoe khéo làn da trắng ngần.

Được biết, đây là một sáng tạo của nhà mốt Saint Laurent có mức giá hơn 70 triệu đồng.

Phần tùng váy ngắn, xếp pli trên nền chất liệu tông xanh lấp lánh tôn được hết dáng vóc gợi cảm của Joy, đồng thời khoe được làn da trắng sứ.

Giữa các chị, em khác trong nhóm, Joy có phần nổi bật hơn với sắc màu tươi sáng này.

Một điều thú vị hơn cả là trước đó, Taeyeon cũng từng mặc qua chiếc váy này. So vối Joy, phần tùng váy của Taeyeon được cắt ngắn theo dạng mullet, tạo nên tổng thể vừa nhẹ nhàng, vừa cá tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/thieu-bao-tram-dung-hang-cung-joy-red-velvet-va-taeyeon-6908471.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY