Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai idol hot nhất Kbiz đụng độ: Rosé hay Irene sẽ là người thắng thế khi đụng hàng

Liệu lần này, đại sứ của Saint Laurent hay đỉnh cao visual của Red Velvet sẽ là người chiến thắng.

Trong làng giải trí kbiz hiện tại, rosé và irene đang là 2 mỹ nhân nổi đình nổi đám hiện tại. cả 2 đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. về phần rosé, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào chuẩn "hoa hồng nước úc" cộng với khí chất sang chảnh và hiện đang là người đại diện toàn cầu của nhà mốt saint laurent, vậy nên cũng không lạ khi cô thường xuyên diện trang phục của hãng. về phần irene, cô là visual đình đám của red velvet cũng như cả giới giải trí kbiz nói chung. chị cả red velvet sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào vừa sang trọng, được ví von như "bà cố visual". vậy nếu đụng hàng, ai mới là người ấn tượng hơn? mới đây, rosé và irene đã khiến dân tình được phen cân não khi cùng so kè trong mẫu áo blazer của nhà mốt saint laurent. liệu lần này, đại sứ của saint laurent hay đỉnh cao visual của red velvet sẽ là người chiến thắng.

Mới đây, red velvet vừa tung ra bộ ảnh để quảng bá cho dự án mới mang tên queendom. trong bộ ảnh này, những cô nàng nhung đỏ mang đến hình ảnh sang chảnh, cá tính. chị cả irene có phần nổi bật hơn cả khi diện mẫu blazer màu trắng theo style giấu quần khoe chân thon. 4 thành viên còn lại đều diện trang phục mang tông đen nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng với những chi tiết trang phục nhấn nhá thu hút.

Diện blazer theo style giấu quần khoe chân thon, cộng thêm kiểu tóc dài buông xõa và lối trang điểm đậm, son tông đỏ lạnh thời thượng, irene trong queendom mang đến hình ảnh sang chảnh, quý phái. thực tế irene vốn có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ loanh quanh khoảng 1m6 mà thôi, tuy nhiên lối diện theo style giấu quần giúp cô trông cao ráo hơn khá nhiều. stylist còn nhấn nhá thêm cho outfit với những món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ kim loại thú vị.

Style giấu quần cũng là 1 trong những style mà rosé yêu thích. cô cũng từng diện áo blazer mix cùng áo blouse thắt nơ, quần short khoe chân thon. khi đó, rosé để mái tóc màu hồng pastel trùng tông với áo tạo cảm giác vừa thời thượng vừa ngọt ngào. style khi đó của rosé cũng đã tạo thành trào lưu khiến bao bạn trẻ học tập theo.

Thú vị hơn là cả 2 mẫu áo mà rosé và irene đã diện đều đến từ nhà mốt saint laurent với kiểu dáng y hệt, chỉ khác biệt chút ít về màu sắc và chất liệu mà thôi. cùng lên đồ theo style giấu quần, cùng đụng áo của saint laurent, nếu như rosé mang cảm giác thời thượng pha lẫn sexy thì irene lại tạo cảm giác phá cách, cá tính với mái tóc và lối trang điểm sắc sảo.

Thực tế đây cũng không phải là lần đầu tiên rosé và irene "đụng độ". trong quá khứ, họ từng có nhiều tạo hình na ná khiến dân tình khó phân thắng bại. điển hình như khi cả cả cùng diện váy cổ vuông, tóc buộc nửa ngọt ngào như công chúa, khoe nước da trắng ngần.

Khi khác, cả 2 cùng diện áo sơ mi xanh, đội mũ nồi, tóc nhuộm vàng mang đến hình ảnh na ná như chị em ruột. Nếu không nói, hẳn khối người lầm tưởng cả 2 có cùng huyết thống bởi lẽ họ quá giống như cả về ngoại hình và style.

Diện đồng phục học sinh, cả rosé và irene đều ngọt ngào xinh yêu hết nấc. nhưng nếu irene ghi điểm với vẻ năng động, tóc đính hoa xinh xẻo thì rosé lại cá tính với tóc buộc thấp, đeo bờm thú vị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-idol-hot-nhat-kbiz-dung-do-rose-hay-irene-se-la-nguoi-thang-the-khi-dung-hang-20210810171341756.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY