Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng hàng với Jennie, idol xấu nhất lịch sử JooE sợ hở diện thêm phụ tùng sến và kém sang hơn hẳn

Cùng diện 1 thiết kế, JooE diện thêm áo cho kín đáo nhưng lại khá lôm côm.

Jooe (momoland) từng bị nhiều người gọi là "idol xấu nhất lịch sử" vì nhan sắc không được ưa nhìn như nhiều idol khác. nhưng giờ đây cô đã có màn thăng hạng đáng kể cả về visual lẫn phong cách, nhan sắc lên hương, style cũng thú vị hơn bội phần. mới đây jooe còn vừa có màn jennie là cô nàng có thể chinh phục được mọi style, từ ngọt ngào đến gợi cảm. diện áo hở một cách vừa phải, lại thêm thần thái gợi cảm, môi cong hờ hững, mỗi bức ảnh của "idol xấu nhất lịch sử" jooe cũng vừa diện mẫu áo này. cô diện theo style giấu quần, mix cùng tất cao cổ,

Tuy nhiên chắc vì ngại hở quá đá nên JooE đã diện thêm áo 2 dây màu đỏ bên trong.

chiếc Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alexander Wang.

cùng diện 1 mẫu áo, cùng 1 kiểu tóc, trong khi Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-hang-voi-jennie-idol-xau-nhat-lich-su-jooe-so-ho-dien-them-phu-tung-sen-va-kem-sang-hon-han-20201021153550048.chn)

Tin cùng nội dung