Kinh tế xã hội hôm nay

Dừng xe máy của 2 nam thanh niên để đo thân nhiệt, công an phát hiện M* t*y

Trong lúc dừng xe máy của 2 nam thanh niên để đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch Covid-19, lực lượng chức năng phát hiện M* t*y trên người đối tượng.

Tối 3/8, tổ công tác của chốt kiểm dịch Covid-19 gồm nhiều lực lượng thực hiện nhiệm vụ trên QL 14B (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Thời điểm này, tổ công tác dừng xe máy hiệu Yamaha Exciter của 2 thanh niên chạy hướng Đà Nẵng về Quảng Nam do Nguyễn Viết Tr. (22 tuổi, trú xã Đại Hồng) điều khiển, chở theo Trần Phương Vệ Th. (26 tuổi, trú xã Đại Đồng, cùng huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để đo thân nhiệt.

Dừng xe máy của 2 nam thanh niên để đo thân nhiệt, công an phát hiện M* t*y - Ảnh 1.

Dừng xe máy của 2 nam thanh niên để đo thân nhiệt, công an phát hiện M* t*y - Ảnh 2.

2 đối tượng bị bắt giữ.

Lúc này, Thượng úy Phan Hoàng Nam, lực lượng của Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên tiếp tục kiểm tra kỹ. Bất ngờ các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị chốt kiểm dịch bắt giữ kịp thời.

Khám xét nhanh, công an phát hiện trong người Th. có 2 gói nylon chứa tinh thể màu trắng. Bước đầu, Th. thừa nhận là M* t*y đá vừa mua của 1 đối tượng trong nội thành Đà Nẵng để mang về Quảng Nam sử dụng.

Dừng xe máy của 2 nam thanh niên để đo thân nhiệt, công an phát hiện M* t*y - Ảnh 3.

Số M* t*y phát hiện trên người đối tượng T.

Vì nghĩ chốt kiểm dịch chỉ kiểm tra thân nhiệt nên cả 2 ngang nhiên cất giữ M* t*y trong người để qua chốt nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Hòa Vang xử lý theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dung-xe-may-cua-2-nam-thanh-nien-de-do-than-nhiet-cong-an-phat-hien-ma-tuy-20200804095143586.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY