Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Dược Hậu Giang - gần nửa thế kỷ “vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ - ngày thành lập công ty sắp diễn ra, chương trình sinh nhật với chủ đề “DHG Pharma 45 năm vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” đã được Dược Hậu Giang tổ chức trang trọng với sự tham dự của gần 2.000 CBCNV Công ty.

Đây là dịp để những thành viên của đại gia đình Dược Hậu Giang được nhìn lại mốc son đầy tự hào ấy, cùng quyết tâm nỗ lực cho một bước phát triển mới. Bởi Dược Hậu Giang luôn xác định nguồn nhân lực là nguồn tài sản quý giá nhất, quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty, Dược Hậu Giang chú trọng xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trách nhiệm, hiệu quả và được xem là một trong những chiến lược dài hạn của công ty.

45 năm qua, CBCNV đã luôn sát cánh và tận tâm cùng công ty trong các hoạt động vì cộng đồng, góp phần rất lớn trong việc nâng cao sức khỏe con người. Trọng tâm là việc cung cấp sản phẩm chất lượng, các chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc, tạo sức lan tỏa sâu rộng, chung tay cùng đối tác, khách hàng, chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nghi thức tuyên bố sứ mạng DHG Pharma. Với DHG, bản sắc văn hóa chính là món quà lịch sử mà thế hệ đi trước tặng lại cho những thế hệ sau tiếp nối xây dựng hình ảnh công ty.

Nói về dấu ấn cộng đồng của Dược Hậu Giang phải kể đến những hoạt động Qũy Bảo trợ bệnh nhân nghèo Dược Hậu Giang (thành lập năm 2002). Mười bảy năm qua, hoạt động này luôn được duy trì, nhân rộng và lan tỏa đến đối tác và khách hàng. Từ nguồn quỹ này, ngoài việc thực hiện các chương trình khám bệnh phát Thu*c miễn phí cho người dân khắp mọi miền đất nước và nước bạn Campuchia; Kịp thời hỗ trợ chi phí mổ tim, trao tặng trực tiếp cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Dược Hậu Giang còn ủng hộ ủng hộ 600 triệu đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang nhằm hỗ trợ chi phí điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Gần nửa là một chặng đường dài, đủ để khẳng định một vị thế, một thương hiệu, đủ để tạo dựng truyền thống tốt đẹp của một công ty có bề dày lịch sử và những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và góp phần nâng cao sức khỏe con người. Có thể nói, với những thành quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã đạt được trong những năm qua, cùng với những chương trình đầy ý nghĩa nhân văn với xã hội, với cộng đồng giúp Dược Hậu Giang có được những bước đi từng bước vững chắc không chỉ duy trì được vị thế một trong những doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam, mà còn là một trong những doanh nghiệp dược mang đậm tính nhân văn trong việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Đại diện DHG Pharma cùng các đối tác nước ngoài chụp ảnh lưu niệm

Quyền Tổng giám đốc Đoàn Đình Duy Khương đại diện DHG trao tặng Quỹ vì bệnh nhân nghèo

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/duoc-hau-giang-gan-nua-the-ky-vi-mot-cuoc-song-khoe-dep-hon-n162920.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY