Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Được vinh danh trên chốn này, Công Trí gián tiếp khẳng định lý do anh được các sao A+ lựa chọn

Cái tên Công Trí lại một lần nữa được khẳng định là nhà thiết kế sáng giá tại Hollywood, bên cạnh hai đại diện khác đến từ Singapore và Nigeria.

Mới đây, chuyên trang hollywood reporter vừa trình làng một bài tổng quan về những tên tuổi đang lên tại kinh đô điện ảnh trong lĩnh vực thời trang. ba cái tên được nhắc tới là: chelsea scott-blackhall (singapore), mai atafo (nigeria) và đại diện đến từ việt nam - nguyễn công trí.

Trong ba cái tên được khen ngợi thì anh cả của làng mốt Việt cũng là nhân tố có bề dày thành tích đáng gờm nhất. Cho tới hiện tại đã hơn cả trăm gương mặt Hollywood chọn diện các sáng tạo từ Công Trí, số lượng sao A+ cũng vô biên: Beyoncé, Charlize Theron, Rihanna, Katy Perry, Camila Cabello...

Hollywood reporter vinh danh 3 gương mặt phát triển vượt bậc: chelsea scott-blackhall, nguyễn công trí và mai atafo

Trong đó, nhiều dấu ấn của công trí được chuyên trang này đề cập trực tiếp như lần xuất hiện trên thảm đỏ lion king của beyoncé hay bộ cánh trang nhã charlize theron chọn diện đến chương trình the tonight show starring jimmy fallon. anh còn được nhấn mạnh là thành tài nhờ tự học, khai sinh thương hiệu từ 2009 và đến 2019 thì ra mắt tại new york fashion week. nhiều stylist của giới siêu sao như wayman + micah, leslie fremar, kate young... cũng tìm tới ntk gốc đà nẵng để phục sức cho khách hàng. một trong những thành công bậc nhất của công trí là tạo dựng hình ảnh ấn tượng cho nữ diễn viên gốc việt kelly marie tran.

Công Trí đã tạo nên rung chấn tại Hollywood khi khắc họa một nữ diễn viên gốc Việt vừa sang trọng thanh tạo lại quyền lực mạnh mẽ. Anh cũng khẳng định Kelly Marie Tran chính là niềm tự hào của châu Á và cực kỳ tương thích với các sáng tạo của mình.

Những bước tiến của công trí quả thực rất đáng nể, đặc biệt khi đại dịch trở thành nguyên cớ ngăn cản anh trở lại new york fashion week mùa này. dù không ra mắt show mới, tên anh vẫn được giới siêu sao nhớ tới và xuất hiện với tần suất dày đặc tại các thảm đỏ như lễ trao giải emmy, liên hoan phim quốc tế toronto, new york film festival 59... tờ hollywood reporter còn hé lộ công trí đang trong quá trình xây dựng cửa hàng flagship đầu tiên của mình trên thị trường quốc tế.

Mới đây nhất, công trí xuất hiện trong mục best dressed của vogue khi tạo nên bộ cánh không thể quyến rũ hơn cho nữ diễn viên milena smit. chắc chắn giới mộ điệu còn được chiêm ngưỡng dài dài các thiết kế của anh trong mùa sự kiện cuối năm nay.

Nguồn: Hollywood Reporter

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-vinh-danh-tren-chon-nay-cong-tri-gian-tiep-khang-dinh-ly-do-anh-duoc-cac-sao-a-lua-chon-20211016105922832.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY