Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Tử diện váy 70 triệu như hàng chợ, còn bị netizen chê bai một điểm quê kiểng chí mạng

Mỹ nhân họ Dương lại 1 lần nữa bị dân tình chê bai vì thần thái kém đẹp.

Dù là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng về mảng thời trang, Dương Tử lại có phần thua kém so với những tiểu hoa khác. Nữ diễn viên bị đánh giá lép vế cả về thần thái lẫn phong cách, cá tính. Mới đây, cô lại tiếp tục thành trò cười cho netizen vì bộ ảnh mới, diện váy 70 triệu mà như hàng chợ, vừa sến vừa dừ.

Phòng làm việc của Dương Tử vừa tung ra loạt ảnh mừng năm mới. Trong loạt ảnh này, Dương Tử diện bộ cánh màu trắng đơn giản, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng.

Bộ cánh mà Dương Tử đã diện có thiết kế tối giản, dáng váy suông đi kèm khăn quàng cổ dài đồng bộ.

Phần tay váy được may cách điệu dáng tay bồng tạo cảm giác khác lạ. Cô trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buộc thấp, mái lệch; nhấn nhá outfit với khuyên tai kim loại nhỏ xinh.

Stylist mix mẫu váy trên với boots da màu trắng đồng bộ.

Được biết bộ cánh mà Dương Tử đã diện là thiết kế của Fendi có giá khoảng 70 triệu đồng. Tuy nhiên, khi so sánh hình ảnh của Dương Tử với mẫu hãng, chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt về đẳng cấp. Cùng diện 1 bộ cánh nhưng nếu người mẫu hãng sang chảnh ngời ngời thì Dương Tử lại có phần quê kiểng, kém sang, không thực sự tôn lên nét đẹp của thiết kế.

Bên cạnh khoản thần thái không mấy ấn tượng, việc stylist cố tình biến tấu phần khăn choàng dài 2 bên thành khăn choàng lệch cũng khiến bộ cánh mất đi nét phá cách ban đầu. Dáng váy suông và lối tạo dáng nhàm chán của Dương Tử còn khiến mẫu váy này trông như 1 mẫu áo choàng trơn cơ bản, không mấy đặc biệt.

Ngoài ra, kiểu tóc buộc thấp, mái lệch và lối trang điểm nhạt nhòa cũng khiến hình ảnh của Dương Tử bị đánh giá kém đẹp, sến và dừ như nghệ sĩ vừa xuyên không từ thế hệ trước đến đây, không ưng mắt giới trẻ. Một số bình luận từ dân tình:

- Cô ấy đã phá hỏng mẫu váy gốc của Fendi.

- Người mẫu hãng mặc sang gấp mấy lần Dương Tử.

- Tóc tai kiểu gì chán vậy, váy áo đã đơn giản còn để tóc quê kiểng, tổng thể không có điểm gì đặc sắc.

- Style của cô ấy như thể những cán bộ lão thành, nghệ sĩ từ thế hệ trước vậy.

- Diện hàng hiệu nhưng vẫn không sang được.

- Đổi tóc cho cô ấy đi.

- Mẫu hãng sang chảnh, Dương Tử quê kiểng.

Trước đây, Dương Tử cũng từng nhiều lần bị chê cười vì style quê mùa, biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang.

https://afamily.vn/duong-tu-dien-vay-70-trieu-nhu-hang-cho-con-bi-netizen-che-bai-mot-diem-que-kieng-chi-mang-20220216124326759.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-tu-dien-vay-70-trieu-nhu-hang-cho-con-bi-netizen-che-bai-mot-diem-que-kieng-chi-mang-20220216124326759.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY