Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Tử: Từ kỳ công hóa công cốc, không khen nổi điểm nào

Lên đồ cầu kỳ nhưng bộ cánh của Dương Tử khó mà khen nổi.

Đang là một trong những diễn viên trẻ nổi đình nổi đám Cbiz, bên cạnh mảng diễn xuất, Dương Tử còn cực kỳ chú trọng về mặt thời trang. Tuy nhiên, cô hiếm khi được khen ngợi về style. Điển hình như trong sự kiện mới đây, lên đồ kỳ công hóa công cốc, Dương Tử vẫn bị chê kém đẹp vì lối ăn vận sến súa, dìm dáng.

Mới đây, Dương Tử vừa tham dự sự kiện Đại hội chiêu thương của Yooku. Trong sự kiện này, cô chọn diện bộ cánh mang tông đen tối màu, kiểu tóc buộc đơn giản nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên diện áo blazer mix cùng áo sơ mi và chân váy da xếp ly. Bộ cánh vốn khá đơn giản nên stylist đã "chế cháo" cho Dương Tử diện thêm cổ áo buộc rời để tạo điểm nhấn. Mẫu cổ áo này in hình họa tiết màu mè, viền uốn lượn nên tạo cảm giác khá sặc sỡ, rối mắt.

Vóc dáng của Dương Tử vốn khá thấp bé, thiếu đường cong, stylist còn chọn mẫu áo blazer dáng dài kết hợp cùng chân váy xếp ly nên hình ảnh của cô càng thấp bé, luộm thuộm hơn. Ngoài ra, lối xắn tay áo của cô cũng chưa thực sự chỉn chu, thanh lịch.

Ngoài ra về phần đầu tóc, tóc mái được cắt ngắn tạo cảm giác khá nham nhở. Dương Tử vốn đã có gương mặt tròn trịa, cô lại để kiểu tóc buộc nửa kết hợp cùng cổ áo "kín cổng cao tường" và đeo khăn quàng cổ áo khiến gương mặt càng thêm phần bí bức.

Tổng thể bộ cánh khiến Dương Tử thấp bé và luộm thuộm, boots cổ thấp còn khiến cô lộ nhược điểm bắp chân to.

Lên đồ cầu kỳ đi sự kiện nhưng cũng chính vì kỳ công quá hóa công cốc, bộ cánh của Dương Tử không đủ thanh lịch mà cũng chẳng đủ phá cách, làm lộ nhược điểm vóc dáng từ đầu đến chân.

Thực tế, style thảm đỏ của Dương Tử vốn ít khi được đánh giá cao. Cô thường bị đánh giá kém điểm vì chọn nhầm những bộ cánh làm lộ nhược điểm cơ thể.

Càng lên đồ cầu kỳ, nữ diễn viên càng lộ style kém đẹp, sến súa, dìm vóc dáng.

Đã không ít lần, các fan la ó, kêu gọi Dương Tử nên đổi stylist để tìm được phong cách phù hợp hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-tu-tu-ky-cong-hoa-cong-coc-khong-khen-noi-diem-nao-20211021111705453.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY