Tâm sự hôm nay

Em chồng đánh mất đôi hoa tai của tôi, mẹ chồng liền bảo sẽ đền trả nhưng thái độ của bà khiến tôi ngẩn ngơ

Bố mẹ đẻ vừa tặng tôi đôi hoa tai thì vài hôm sau đã bị em chồng mượn để đi chụp ảnh với bạn bè và buổi chiều về thì tuyên bố đã đánh mất.

Tôi mới cưới được nửa năm nay, hiện sống chung với bố

Vì thế nên đợt này bố mẹ muốn mua tặng tôi đôi

Bản thân tôi thì không muốn cho mượn lắm nhưng

Buổi tối trong bữa cơm thì hai mắt tôi đã sưng vù. Chồng nhìn thấy vậy thì hỏi, tôi chỉ bảo là chuyện buồn trong công việc chứ cũng không nói gì về em chồng, bởi chồng tôi rất nghiêm khắc với em ấy. Nếu tôi nói ra, có thể chồng tôi sẽ đánh em ấy.

Sáng nay mẹ chồng biết chuyện, bà vào phòng bảo tôi rằng đôi hoa tai đó hết bao nhiêu tiền, bà đền cho tôi. Giọng điệu của bà rất bực bội nói tôi về sau có đồ thì tự giữ lấy, đừng có cái gì cũng cho người khác mượn. Biết tính em chồng không cẩn thận rồi lại đưa đồ quý giá cho em ấy... Sau đó bà gọi em chồng ra rồi mắng xối xả trước mặt tôi. Bà còn nghi ngờ em ấy lén bán đi để lấy tiền ăn tiêu nên mắng mỏ rất gắt. Em ấy thì vừa khóc vừa xin lỗi như thể oan ức lắm vậy.

Vì ngại ngần nên tôi phải nói rằng đang bận vội đi làm để chạy khỏi nhà. Giờ tôi băn khoăn có nên cầm tiền của mẹ chồng rồi mua đôi hoa tai mới không? Tôi sợ cầm tiền rồi sau này cũng khó ăn nói với nhà chồng. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(vothanhng…@icloud.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-chong-danh-mat-doi-hoa-tai-cua-toi-me-chong-lien-bao-se-den-tra-nhung-thai-do-cua-ba-khien-toi-ngan-ngo-20200514150549002.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại Hội nghị trực tuyến: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”...
  • Đây là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại Hội nghị trực tuyến: Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh diễn ra ngày 22/4.
  • Ngày 22/4 tới đây, Bộ Y tế sẽ tổ chức Hội nghị về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
  • Tôi khá ngỡ ngàng khi vừa được Bộ Y tế mời gặp để trao đổi về tình hình truyền thông trong y tế. Bất ngờ hơn nữa, từ Bộ trưởng đến một số lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ đều biết đến các bài viết của tôi, dù đó chỉ là những chia sẻ đời thường của một bác sĩ chuyên phẫu thuật cột sống trên trang Facebook
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Bản tin về vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai đăng tải trên một tờ báo mạng có khá nhiều phản hồi của độc giả. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, ý kiến cho rằng đó là lỗi của ngành y mà không có lấy 1 từ phê phán hành vi côn đồ của kẻ hành hung nhận được nhiều sự tán thưởng nhất...