Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Em chồng đến ở nhờ một tháng, vợ tôi đưa ngay tờ giấy làm cả nhà rúng động suốt mấy ngày

Em tôi giãy nảy, la lên. Còn gọi điện cho bố mẹ tôi để tố cáo chị dâu.

Nhà tôi chỉ có hai anh em nên tôi cưng chiều em gái lắm. bố mẹ tôi từ nhỏ cũng xem em ấy như quả trứng để nâng niu. thế nên khi lớn, em tôi hơi đỏng đảnh, tiểu thư và khó chiều. thôi thì khi nào em ấy có chồng, sống với nhà chồng, va chạm vài lần rồi sẽ tự biết cách mà thay đổi tính nết thôi.

Tôi mới lấy vợ được nửa năm nay và đã chuyển ra ở riêng. vợ tôi là con nhà giàu có nên ngay từ đầu, bố mẹ cô ấy đã nói thẳng không muốn cô ấy làm dâu. họ còn cho vợ chồng tôi một căn hộ trong khu đô thị sầm uất nhất của thành phố. ban đầu, tôi khuyên vợ tìm người giúp việc nhưng cô ấy không thích có người lạ trong nhà, hơn nữa chúng tôi lại là vợ chồng son. thế nên tôi và vợ cùng chia nhau các việc trong nhà. tôi nấu ăn thì vợ lau nhà, tôi rửa bát thì vợ giặt giũ. cuộc sống khá bình yên và hạnh phúc.

Nhưng tháng trước, em tôi đòi tới ở cùng một thời gian. Vợ tôi không vui ra mặt. Cô ấy nói không thích tính cách khó chiều của em chồng. Tôi phải khuyên mãi, vợ mới đồng ý để em tôi đến.

Một tháng nay trôi qua không dễ dàng gì. em tôi quen được bố mẹ chiều chuộng nên đến nhà tôi ở vẫn quen thói cũ, không động tay vào bất cứ việc gì cả. vợ chồng tôi đi làm về còn phải quét nhà, nấu ăn. vợ tôi bực mình nói thì em ấy lại giở giọng tỏ vẻ là chị dâu thì phải nhường nhịn em chồng, lấy cả bố mẹ tôi ra làm lá chắn. vì những chuyện nhỏ nhặt như quần áo để không đúng chỗ, chén bát bẩn không chịu rửa... mà không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng.

Ảnh minh họa.

Thứ 2 vừa rồi là tròn một tháng tính từ ngày em tôi đến ở. vợ tôi chìa ra tờ hóa đơn dài dằng dặc làm cả nhà tôi rúng động.

Trong tờ hóa đơn, vợ tôi ghi chi tiết từng khoản tiền. từ tiền ăn uống, dầu gội, xà phòng đến cả tiền dọn phòng, tiền giặt giũ, vợ tôi đều ghi không thiếu một đồng nào. tổng tiền là 50 triệu. con số khiến cả nhà tôi tái mặt.

Trong đó, vợ tôi kê khai những món ăn mà em tôi đã đòi hỏi chị dâu phải đáp ứng là: tôm hùm, yến chưng thượng hạng, cá hồi... Rồi váy áo em tôi tự tiện lấy của chị dâu mặc, vợ tôi không động tới nữa mà đưa hẳn cho em ấy. Giờ cô ấy tính hết. Mà lại toàn là đồ hiệu nên giá cao.

Em tôi giãy nảy, la lên. còn gọi điện cho bố mẹ tôi để tố cáo chị dâu. vợ tôi cũng không vừa khi tuyên bố sẽ thay mặt "gia đình" dạy dỗ em chồng cho em ấy biết điều hơn. đấy, giờ em tôi lấy đâu ra tiền để trả nợ và bị vợ tôi bắt phải kí giấy nợ, ở lại làm giúp việc 1 tháng để trừ. bố mẹ tôi xót con gái nên bảo em về... giờ mọi chuyện cứ rối tung lên. tôi phải làm sao để giải quyết đây?

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/em-chong-den-o-nho-mot-thang-vo-toi-dua-ngay-to-giay-lam-ca-nha-rung-dong-suot-may-ngay-2220212012151015521.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/em-chong-den-o-nho-mot-thang-vo-toi-dua-ngay-to-giay-lam-ca-nha-rung-dong-suot-may-ngay/20220929053201110)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY