Tâm sự hôm nay

Em chồng vùng vằng hất đổ bát canh ngao vì đồ biển mà để đông lạnh, anh trai chỉ mặt mắng không ai dám bênh

Em chồng tôi thường xuyên chê bai món ăn mà tôi làm. Nhưng tôi bực nhất là con bé cố tình vùi dập chứ chẳng phải kiểu góp ý gì cả.

- chị dâu, món đậu phụ sao lại ngọt thế này? em bảo mãi rồi, chị phải học cách nấu cho hợp khẩu vị của cả nhà chứ! – thanh, cô Không muốn cãi vã gì trên bàn ăn, tôi chỉ nhẹ nhàng đáp lại:

- Ừ, chị biế rồi. Lần sau chị sẽ không nấu sốt chua ngọt nữa!

Quang thì lập tức bênh vợ:

- Ngọt quá đâu, anh thấy ngon mà. Lần sau mà cứ chê bai thì tự xuống bếp mà nấu!

- con nói cái gì thế? em gái con còn đi học, nó còn tranh thủ làm thêm. con dâu không nấu mà bắt đứa bận rộn làm à? hay để mẹ tự vào bếp mới hài lòng?Từ ngày về làm dâu gia đình nhà quang, tôi khá mệt mỏi. công việc dù bận rộn, nhưng tôi vẫn thấy vui vẻ và chỉ mong được ở đó cả ngày. vì mỗi lần về nhà, tôi thật sự áp lực. Song, có vẻ tôi càng nhịn thì mọi người càng lấn tới. dù quang có lên tiếng thì cũng nhanh chóng bị Tối hôm ấy, tôi nấu

- Mấy cái thứ thủy, hải sản này sao chị lại bỏ ngăn đá? Thế làm gì còn chất, rồi còn tanh nữa. Chả hiểu chị được cái nết gì, nấu ăn cũng làm không xong.

Rồi nó vùng vằng thế nào mà đôi đũa quờ vào chiếc thìa canh, làm đổ cả bát xuống đất, vỡ tan tành. Chứng kiến cảnh này, Quang không nhịn được nữa mà mắng con bé té tát:

- Em ngày học 5 tiếng, làm thêm 4 tiếng mới tổng là 9 tiếng. Chị dâu em thì đi làm công ty đã 9-10 tiếng rồi, về còn nấu nướng, dọn dẹp, hầu hạ cả nhà còn bị chê trách? Công bằng ở đâu hả?

Mà không phải kiểu góp ý để người ta cải thiện, đây là cố tình vùi dập đấy. Từ mai em không động tay vào việc nhà thì tự ăn ngoài đi.

Mẹ chồng tôi đương nhiên sẽ bênh vực, nhưng Quang mặt đỏ bừng bừng:

- Mẹ đừng có bênh nó mù quáng. Con cũng hết chịu nổi rồi, nhìn vợ mình nghén mà không có thời gian nghỉ con cũng xót chứ. Sau này cái Thanh đi lấy chồng cũng bị đối xử như vợ con mẹ nghĩ sao? Con mình là vàng bạc, con người thì là cỏ rác đấy à? Tóm lại, từ nay về sau việc nhà sẽ chia đều, con sẽ làm thay phần vợ con khi cô ấy mang bầu.

Cả nhà nghe xong im re. quang quay sang nắm tay tôi kiểu động viên. dù biết mẹ chồng và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/em-chong-vung-vang-hat-do-bat-canh-ngao-vi-do-bien-ma-de-dong-lanh-anh-trai-chi-mat-mang-khong-ai-dam-benh-20200609192432969.chn)

Chủ đề liên quan:

canh ngao em chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin cùng nội dung