Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Em gái đến chăm cữ nửa năm chưa chịu về, tôi quyết tìm cho ra nguyên nhân và đau điếng bởi những điều em nói

Lúc đầu em chê nhà xa công ty, mãi mới chịu ở lại. Vậy mà nửa năm rồi, con bé vẫn không có ý định ra ngoài ở.

Ảnh minh họa

Gia đình tôi có hai chị em gái. tôi thì đã lấy chồng, có con. còn cô em gái hiện tại vẫn độc thân, đang làm kế toán cho một công ty nhỏ. nửa năm trước, khi tôi sinh con đầu lòng, em gái chuyển đến để chăm tôi ở cữ.

Lúc ấy, tôi phải năn nỉ hết lời em mới chịu sang ở. Bởi nhà tôi khá xa công ty, con bé đi lại sợ vất vả. Thời gian đầu, em bảo chỉ ở hai tháng rồi dọn ra ngoài sống với bạn. Vậy mà nửa năm trôi qua, con bé vẫn chưa có ý định chuyển đi.

Dạo này tôi để ý thấy em mình có vài biểu hiện khác thường. Trước đây em tôi nghiện ăn cháo lươn. Vậy mà hôm vừa rồi, tôi vừa đặt bát cháo trước mặt, con bé đã chạy vội vào nhà vệ sinh.

Hỏi thì em không chịu nói. tối qua nhân lúc con bé đang tắm trong nhà tắm, tôi lấy chìa khóa dự phòng của mình mở cửa. và rồi trước mắt tôi là một chiếc bụng đã lùm lùm mọi người ạ. thấy tôi nhìn chằm chằm vào bụng, em gái quỳ xuống xin tôi giữ kín chuyện này.

Hóa ra em tôi đã có thai được 4 tháng rồi. Đáng nói là người yêu của em không nhận con. Vừa biết bạn gái có bầu đã chia tay vội. Em tôi quyết định sẽ sinh con ra. Nhưng sợ bố mẹ phát hiện nên mấy tháng nay, em tôi không dám về nhà.

Tôi thì thương em mà chẳng biết làm thế nào. sợ ảnh hưởng tương lai con bé sau này, tôi có ý định đợi đứa bé chào đời sẽ đứng ra nhận nuôi cháu. chỉ là chưa biết ý chồng và gia đình nhà chồng sẽ phản ứng ra sao. tôi phải làm lý do nào để chuyện này hợp lý đây?

(myle...@gmail.com)

Theo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/em-gai-den-cham-cu-nua-nam-chua-chiu-ve-toi-quyet-tim-cho-ra-nguyen-nhan-va-dau-dieng-boi-nhung-dieu-em-noi-222022113224725917.htm

Theo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/em-gai-den-cham-cu-nua-nam-chua-chiu-ve-toi-quyet-tim-cho-ra-nguyen-nhan-va-dau-dieng-boi-nhung-dieu-em-noi/20220312082016332)

Chủ đề liên quan:

em gái gia đình nguyên nhân

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY