Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Eo nhỏ xíu lại phẳng lì, hèn gì Nhã Phương suốt ngày diện crop top khoe dáng thon đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị

Sở hữu vòng eo nhỏ đáng ghen tị nên Nhã Phương kết crop top cũng là lẽ thường.

Nhã Phương thường gắn liền với phong cách "bánh bèo", nữ tính, điều này dân tình rõ như lòng bàn tay. Nhưng ngoại trừ những lần chụp photo shoot hay tham dự sự kiện diện váy áo điệu đà ra, thì dạo gần đây, bà xã Trường Giang rất chăm lên đồ khoe dáng, mà đáng chú ý là cô toàn kết hợp các item cá tính, năng động thôi.

Cụ thể hơn, Nhã Phương bắt đầu đam mê crop top và quần jeans ống rộng cạp cao. Nghĩ cũng hợp lý thôi, vì nữ diễn viên sở hữu vòng 2 phẳng lì nên "combo" ăn diện này sẽ giúp cô phô trọn lợi thế hình thể.

Áo hai dây + quần jeans ống rộng

Ngoài áo phông basic ra, Nhã Phương còn "kết" cả áo hai dây trẻ trung, sexy, giúp để lộ bờ vai thanh mảnh. Chiêu của Nhã Phương là gấp vạt áo lên biến thành crop top, kết hợp với quần ống rộng nhằm phô triệt để eo 0% mỡ thừa và giúp chân trông thon dài hơn hẳn. Cây đồ cá tính, hiện đại này tính ra rất hợp với Nhã Phương, chẳng kém cạnh váy áo bồng xoè nữ tính.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 10.

Merci Denim

Ảnh: FB Nabi Nhã Phương/IG @nhaphuong205

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/eo-nho-xiu-lai-phang-li-hen-gi-nha-phuong-suot-ngay-dien-crop-top-khoe-dang-thon-den-gai-doi-muoi-cung-phai-ghen-ti-20200818214028567.chn)

Chủ đề liên quan:

nhã phương thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY