Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Estee Lauder, hành trình phòng chống ung thư vú không bao giờ dừng lại

Với sứ mệnh tạo ra một thế giới không còn Ung Thư Vú, Tập Đoàn Estee Lauder tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nâng tầm nhận thức cho chiến dịch chiếc nơ hồng 2021.

Hơn hai mươi năm qua, chiến dịch phòng chống ung thư vú của tập đoàn estee lauder đã có những bước phát triển rõ rệt trong việc nâng cao nhận thức về căn bênh này và góp phần thay đổi được nỗi sợ hãi về mức độ nguy hiểm của nó bằng niềm hy vọng.

năm nay, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc khuyến khích con người yêu thương nâng niu bản thân mình hơn là chỉ nhận thức về ung thư vú. chúng tôi tin rằng, không ai có thể chống bệnh ung thư vú một mình – tinh thần đoàn kết, nhận thức đúng đắn và yêu thương bản thân đủ đầy sẽ là trái tim của chiến dịch, giúp con người toàn thế giới chống lại căn bệnh này.

Biểu tượng của chiến dịch UTV, biểu tượng chiếc nơ hồng toàn cầu

Năm nay, với sự bùng phát của đại dịch Covid, chiến dịch UTV được phát động trên nền tảng online cùng với sự xuất hiện tiêu biểu của dải ruy băng màu hồng đậm – biểu tượng được công nhận toàn cầu cho bệnh UTV. Tuy nhiên, những gì nó thể hiện còn đi xa hơn nữa —không chỉ là một dải băng, đó là sự đoàn kết của tất cả chúng ta. Đó là một chiến dịch, một đại diện của cộng đồng toàn cầu và tôn vinh tất cả những ai đang là bệnh nhân của căn bệnh này. Chúng ta cùng hy vọng về mục tiêu chung: đó là #TimeToEndBreastCancer

Health talk giải đáp những hiểu lầm về UTV cùng với Bác Sỹ Võ Đức Hiếu – BV. Ung Bứu TP.HCM

Thông qua các chương trình tư vấn giải đáp y khoa về ung thư vú cùng với workshop nhận định về yêu thương chăm sóc bản thân, chiến dịch năm nay đã giúp nâng cao nhận thức cho mọi người về tầm quan trọng của việc phòng chống căn bệnh ung thư vú. đối với mỗi bài đăng công khai trên facebook kèm theo hashtag #timetoendbreastcancer #lắngnghe yêuthươngvươntầmnhậnthức sẽ tặng 10 ngàn đồng cho quỹ phòng chống ung thư vú của estee lauder vn. chiến dịch đã hoạt động mạnh mẽ trong tháng 10 vừa qua và đã quyên góp được 100 triệu vnd để hỗ trợ chi phí điều trị cho hơn 20 bệnh nhân ung thư vú tại bệnh viện ung bứu tp.hcm.

Đại diện của estee lauder vn trao tặng phần hỗ trợ chi phí điều trị cho người nhà bệnh nhân utv

Độc giả cập nhật thông tin chi tiết về chiến dịch tại fanpage của estee lauder việt nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/estee-lauder-hanh-trinh-phong-chong-ung-thu-vu-khong-bao-gio-dung-lai-20211029130132932.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY