Tin y tế hôm nay

Tin y tế

F1 của Giám đốc Hacinco nhiễm Covid-19: Từng họp với nhiều người, ăn cơm Công ty Contracxim

(MangYTe) - Tối 13/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã có báo cáo kết quả điều tra, xử lý trường hợp F0 L.V. V. (BN3727) tại phường Mỹ Đình 1 (F0 N.V.T. mã số BN 3634 – liên quan Đà Nẵng).

Cụ thể, bệnh nhân L.V. V., nam, sinh năm 1979. Địa chỉ: Chung cư Vinhome Skylake, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nghề nghiệp: Cán bộ điều hành, Công ty cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí có địa chỉ tại khu đô thị mới Hồng Hà Eco City xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Điều tra dịch tễ cho thấy, bệnh nhân đến nhà F0, làm việc với F0.

Ảnh minh họa.

Cụ thể:

Ngày 8/5: Sáng đến nhà anh T. có tiếp xúc với chị H. khoảng 30 phút có đeo khẩu trang. Trưa về nhà ăn cơm với vợ và 2 con. Vợ là N.T.M.H. làm tại Vụ Tổ chức Kiểm toán Nhà nước (trụ sở phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy).

2 con đều ở nhà học online không đến trường.

Khoảng 13 giờ 30 phút đến 18 giờ 30 phút đến nhà mẹ đẻ (M.T.V.) và chị gái ( L.T.T.V.) ở phường Giang Biên , quận Long Biên. Sau đó, bệnh nhân về ăn cơm tại nhà

Ngày 9/5, bệnh nhân ở nhà cả ngày. Chiều mời bố mẹ vợ đến nhà ăn cơm, bố mẹ vợ ở cùng tòa nhà S1 Vinhome Skylec phòng 1701 (tòa nhà bên cạnh)

Ngày 10/5, sáng bệnh nhân làm việc tại Công ty Cổ phần xây dựng Contracxim có tiếp với một số người trong phạm vi hẹp (không nhớ rõ bao người) có đeo khẩu trang không đầy đủ. Trưa ăn cơm tại bếp ăn của Công ty Contracxim, thường ăn muộn nên ít người. Chiều làm việc tại Công ty Hồng Hà dầu khí có tiếp xúc với 1 số cán bộ khối văn phòng (không nhớ rõ số người) có đeo khẩu trang không đầy đủ.

13 giờ-18 giờ 15 phút làm việc với anh V. tại ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lâm có đeo khẩu trang ngồi cách 2m. Tối bệnh nhân về nhà ăn cơm tại nhà

Ngày 11/5: Sáng bệnh nhân họp tại công ty khoảng 13 người, có anh T. (F0) tham dự, ngồi cạnh anh T., anh T. không đeo khẩu trang, bệnh nhân có đeo khẩu trang không đầy đủ. Trưa bệnh nhân ăn cơm tại bếp ăn của công ty Contracxim. Chiều làm việc tại phòng riêng công ty Contracxim. Tối về nhà ăn cơm.

Ngày 12/5: Sáng 8 giờ-10 giờ làm việc tại Công ty Contracxim có tiếp xúc với 5-7 cán bộ có đeo khẩu trang không đầy đủ. 11 giờ nhận được thông tin anh T. dương tính, tự cách ly tại phòng, không ăn cơm trưa.

Bệnh nhân thông báo cho Trung tâm y tế (TTYT) huyện Thanh Trì, UBND xã Thanh Trì và thông báo cho vợ về nhà để tự cách ly.

Chiều bệnh nhân chuyển sang Công ty Hồng Hà Dầu khí để hướng dẫn mọi người tự cách ly (qua điện thoại)

20 giờ TTYT huyện Thanh trì tổ chức mẫu xét nghiệm và chuyển cách ly tại huyện Thạch Thất.

Ngày 13/5, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-COV-2.

Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân bình thường.

Qua điều tra sơ bộ có 8 trường hợp f1, trong đó 5 trường hợp f1 của quận nam từ liêm và 3 trường hợp f1 của nơi khác. hiện các trường hợp f1 đã được lấy mẫu xét nghiệm gửi cdc hà nội và chuyển cách ly tại trường cao đẳng nghề công nghệ cao hà nội. lực lượng y tế cũng đã tiến hành khử khuẩn các địa điểm có liên quan tới bệnh nhân.

Tối cùng ngày, cdc hà nội cũng đã thông tin về trường hợp dương tính mới này là trường hợp f1 của bn3634 liên quan đà nẵng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/f1-cua-giam-doc-hacinco-nhiem-covid-19-tung-hop-voi-nhieu-nguoi-an-com-cong-ty-contracxim-419240.html)

Chủ đề liên quan:

covid-19 Giám đốc Hacinco

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY