Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Facebook Messenger lỗi, dân tình rủ nhau kêu gọi “hồi sinh” chat Yahoo

(MangYTe) - Facebook Messenger vừa qua bị lỗi khiến nhiều người dùng tại Việt Nam bức xúc vì gián đoạn liên lạc. Nhân cơ hội này, một số cư dân mạng đã kêu gọi mọi người ''hồi sinh'' lại Yahoo chat để hồi tưởng về quá khứ.

Mới đây, nhiều người dùng facebook messenger tại việt nam cho biết ứng dụng này đang gặp vấn đề. theo đó, đa số người dùng cho rằng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng messenger trên điện thoại và cả phiên bản máy tính.

Ứng dụng Messenger gặp lỗi ở Việt Nam. Ảnh: Zing

Theo ghi nhận, ứng dụng trên điện thoại vẫn nhận được tin nhắn nhưng khi vào lại không thấy tin nhắn, và tin nhắn không thể gửi đi được.

Việc messenger gặp lỗi đã gây rất nhiều phiền phức cho người dùng tại việt nam vì đa số mọi người đều liên lạc và trò chuyện qua ứng dụng này.

Trước tình trạng , một số cư dân mạng đã tranh thủ kêu gọi mọi người ''hồi sinh'' lại ứng dụng trò chuyện một thời Yahoo chat để tạm thời thay thế Facebook.

Một số cư dân mạng đã mong muốn Yahoo Messenger được ''hồi sinh''. Ảnh: Chụp màn hình

Trên trang cá nhân của mình, tài khoản đ.t đã chia sẻ dòng trạng thái: ''tin nhắn facebook bị lỗi rồi, không nhắn tin được nên tạm thời mọi người add nick yahoo của mình để chat tạm nhé''. ngay sau đó nhiều người đã nhiệt tình hưởng ứng và không quên chia sẻ nick yahoo một thời của mình dưới phần bình luận.

yahoo messenger là một trong những phần mềm phổ biến nhất tại việt nam vào thời điểm internet mới bắt đầu xuất hiện. cách đây gần 20 năm, yahoo messenger rất phổ biến và sử dụng rộng rãi tại việt nam, hầu như người dùng internet đều sở hữu ít nhất một tài khoản.

Yahoo Messenger đã gắn liền với ký ức của không ít người dùng mạng Internet. Ảnh: Internet

Phần mềm chat yahoo messenger đã gắn liền với ký ức của không ít người dùng mạng internet, đặc biệt thuộc thế hệ 8x và 9x.

Mặc dù hiện tại với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khi cho ra đời nhiều ứng dụng có thể trò chuyện khác như facebook messenger, zalo, instagram,...nhưng yahoo messenger vẫn là một phần ký ức gắn bó với nhiều người thuộc thế hệ đi trước.

mời quý độc giả đón xem thêm video: L*a đ*o chiếm đoạt tài khoản facebook - nguồn: vtv thời sự toàn cảnh

Hạ Nhiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/facebook-messenger-loi-dan-tinh-ru-nhau-keu-goi-hoi-sinh-chat-yahoo-1473134.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY