Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Facepia Vietnam - dẫn lối cho vẻ đẹp hoàn mỹ

`Từ nguồn cảm hứng lý tưởng về vẻ đẹp hoàn mỹ chỉ trong những bước dưỡng da thường nhật, FACEPIA VIETNAM mang đến làn gió mới cho giới mộ điệu skincare, mở lối cho sự hoàn hảo từ những sản phẩm cơ bản nhất nhưng vẫn giữ được giá trị mà từng sản phẩm mang lại.

Từ tháng 04.2021, Facepia bắt đầu những bước chân đầu tiên mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho làn da Việt đến với các Quý anh, Quý cô đang có nhu cầu một làn da hoàn mỹ. Khởi nguồn từ những giá trị Việt, dòng sản phẩm thường nhật đầu tiên của FACEPIA xuất hiện như ngọn gió lạ, biến những điều phức tạp nhất thành những gì cơ bản nhất.

Từ lâu đời nay, những người phương Đông đã biết sử dụng cám gạo để làm trắng, giới Cung đình xứ Hàn truyền tay nhau cách sử dụng cám gạo để làm cho làn da thêm sạch hay dùng để đắp để dưỡng cho một dung nhan sáng mịn. Chúng ta thường thấy, những người phụ nữ ở những xưởng rượu Sake truyền thống Nhật Bản với đôi bàn tay trắng sáng vì tiếp xúc với thành phần nấm men trong những giọt rượu ấy khiến GẠO, vốn đã ví như hạt ngọc trời trong nông sản nay còn thêm giá trị trong mỹ phẩm. Đã là thế, TINH TRE, hay còn gọi là nhựa tre, là thứ dưỡng chất dồi dào giúp cây tre phát triển to lớn được FACEPIA đưa vào nghiên cứu, góp phần tạo nên sự độc đáo cho dòng sản phẩm thường nhật này.

Bộ sản phẩm chăm sóc da thường nhật FACEPIA gồm : Sữa rửa mặt, Nước thần Essence, Sérum, Kem dưỡng ẩm, Mặt nạ ngủ.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Trịnh Đức Trọng - Giám Đốc Thương Hiệu của Facepia tâm sự: "Dòng sản phẩm đầu tiên của FACEPIA được định hình phân khúc dưỡng da thường nhật, với những sản phẩm nằm trong quy trình dưỡng da chuẩn từ Sữa Rửa Mặt, Nước Tinh Chất, Tinh Chất Serum, Kem Dưỡng Ẩm và Mặt Nạ Dưỡng Ẩm. Dù nằm trong định vị ấy, nhưng các sản phẩm của FACEPIA có công dụng chính là hỗ trợ chống lão hoá, trắng sáng và ngăn ngừa nếp nhăn từ trong thành phần chính tạo lên dòng sản phẩm là Tinh Tre và Gạo"

Anh Trịnh Đức Trọng và Đại Sứ Thương Hiệu Bách Liên tại buổi ra mắt đầu tiên của FACEPIA

Tinh Tre vốn chưa được khai thác nhiều trong mỹ phẩm, nhưng nó vốn là thành phần có đến 9 loại Axit Amin, từ thời xa xưa, tinh tre được chiết xuất để điều trị các đốm đen và tàn nhang, nhưng công dụng của nó không chỉ dừng ở đó, trong tinh tre còn chứa thành phần canxi gấp 2,4 và Magie gấp 16 lần so với nhựa cây lá Phong thường thấy trong các sản phẩm chống lão hoá và cải thiện nếp nhăn.Cùng với Gạo, sự kết hợp này mang đến hiệu quả cho chăm sóc da từ những bước thường nhật, dẫn lối cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nói đến lần ra mắt đầu tiên của FACEPIA này, không thể nào không nhắc đến công nghệ Microfluidic - công nghệ vi tinh lỏng được sử dụng trong siêu phẩm căng bóng và trắng sáng Tinh Chất Serum-The Hydra Sérum Essence. Các hạt huyết thanh được vi tinh lỏng trở thành từng hạt bong bóng nước nằm lẫn trong tinh chất cô đặc chỉ vỡ ra khi tiếp xúc với da. Trong từng hạt bong bóng nhỏ này là di sản tinh tre được gìn giữ, khi vỡ ra sẽ thẩm thấu nhanh trên làn da giúp tăng cường nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng, đặc biệt còn là lớp màng bảo vệ, chống lão hoá và nếp nhăn trên da.

Với công nghệ tiên tiến Microfluidic tạo nên siêu phẩm tinh chất The Hydra Sérum Essence

Ngoài sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, còn mang đến thông điệp bảo vệ môi trường từ việc sử dụng hộp đựng bằng giấy Kraft thân thiện với môi trường, cùng với vẻ ngoài đậm chất Việt qua hình ảnh những đốt tre được lấy cảm hứng từ câu chuyện Cây Tre Trăm Đốt lạ mắt và đầy ý nghĩa.

Với lần ra mắt đầu tiên này, chiến dịch mang tên "HÀNH TRÌNH CỦA HẠNH PHÚC" với mỗi sản phẩm được bán ra, Facepia sẽ trích sẽ trích 5.000 VNĐ để đóng góp cho quỹ Tòhe Fun, đây là một mảng hoạt động xã hội, chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin, tự do bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo của mình.

FACEPIA chính thức lên kệ tại 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3. Tại nơi đây, khách hàng ngoài được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn, còn được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm thường nhật mà FACEPIA mang lại trong lần ra mắt này.

Tham khảo thêm tại: https://www.facepia.com

Mua hàng online:

SHOPEE: https://shopee.vn/facepiavietnam2021

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Thương Mại Đắc Hưng

Địa chỉ: 226A Lê Thánh Tôn, Phường Ia Kring, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/facepia-vietnam-dan-loi-cho-ve-dep-hoan-my-20210708125531568.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY