Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Fan hốt hoảng khi Minh Hằng bất ngờ biến thành Thu Thủy

Kẻ Săn Tin - bộ phim của Minh Hằng bị dân mạng bức xúc vì chi tiết nhạy cảm

Dù đã hơn 30, nhưng Minh Hằng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp “không tuổi” của mình. Tuy nhiên gần đây, Minh Hằng thường xuyên dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt khác lạ khó hiểu cùng chiếc cằm dài ngoẵng bất thường.

Trong một lần livestream cùng khán giả, Minh Hằng lần nữa xuất hiện với nhan sắc khác biệt. Trong nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng fans chụp lại, người đẹp họ Lê để lộ gương mặt với những đường nét hốc hác. Chẳng những vậy gương mặt của giọng ca “Một vòng trái đất" trông có phần thon gọn hơn rất nhiều. Dù ghi điểm bằng vẻ ngoài xinh đẹp nhưng việc ngày càng “nâng cấp” gương mặt khiến nữ ca sĩ gặp không ít lời xì xào bàn tán.

“Tôi có bị lú không vậy, nhìn y hệt Thu Thủy luôn đó”, “Dù sao thì trông vẫn đẹp mà, nhìn sang chảnh”, “Hình như Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ hay sao đó, lần trước cằm không như vậy đâu vẫn thích gương mặt trước kia của chị hơn”.

Nhiều người cho rằng do việc make-up và chỉnh sửa quá đà nên gương mặt của Minh Hằng trở nên khác lạ và khó hiểu. Tuy nhiên sự thay đổi ngoại hình liên tục của Minh Hằng trong thời gian dài đã khiến cô phải đối mặt với nghi vấn "dao kéo" trùng tu nhan sắc.

Cách đây không lâu, "bé Heo" từng tung ảnh giải oan "mặt dao kéo" ngay sau clip chiếc cằm kinh hãi bị lan rộng trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay phía dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng "lật tẩy" bức ảnh thực tế khác hẳn với hình ảnh nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc đăng tải”.

Hiện Minh Hằng vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn lại vẻ đẹp thời mới "chân ướt chân ráo" vào nghề của cô gái này, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc thuở ngây thơ.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/fan-hot-hoang-khi-minh-hang-bat-ngo-bien-thanh-thu-thuy-post89236.html)

Chủ đề liên quan:

minh hằng phẫu thuật thẩm mỹ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY