Tin y tế hôm nay

Tin y tế

FPT Long Châu tặng 3.000 phần quà cho F0, F1

TP HCM-Hệ thống nhà Thu*c FPT Long Châu gửi tặng 3.000 phần quà gồm Thu*c, sản phẩm phòng dịch cho các trường hợp F0, F1 tự cách ly tại nhà.

Tp hcm và một số tỉnh phía nam đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của chính phủ. nhiều trường hợp f0, f1 phải cách ly tại nhà. trước bối cảnh đó, hệ thống nhà Thu*c fpt long châu nhanh chóng thực hiện các hoạt động chung tay, hỗ trợ phòng chống dịch.

Fpt long châu dành tặng 3.000 phần quà gồm Thu*c và các sản phẩm phòng dịch cho các bệnh nhân f0 và trường hợp nghi nhiễm f1 cách ly tại nhà. mỗi phần quà gồm 30 viên Thu*c giảm đau hạ sốt, một hộp vitamin c, một hộp viên hỗ trợ trị ho, một chai nước sát khuẩn...

Bà phan thanh uyên, giám đốc tiếp thị của long châu chia sẻ, long châu nhận được lời kêu gọi của cộng đồng "giúp nhau mùa dịch" hỗ trợ các trường hợp f0 và f1 cách ly tại nhà để giảm tải cho hệ thống y tế. với sứ mệnh "phục vụ sức khỏe cộng đồng", đơn vị chung tay phòng chống dịch bằng cách huy động nhân sự, nguồn hàng trao tặng 3.000 sản phẩm.

Nhân viên long châu chuẩn bị các phần quà để gửi tặng cho f0, f1 đang cách ly tại nhà.

Long châu sẽ trao 3.000 phần quà tại nhà cho người bệnh, trường hợp nghi nhiễm theo danh sách từ các cơ quan chức năng cung cấp và các f1, f0 tự đăng ký tại hệ thống của long châu. các phần quà sẽ được gửi tới tận nhà của người nhận theo địa chỉ cung cấp.

"3.000 phần quà không phải là con số quá lớn so với số lượng người đang phải tự cách ly hiện nay tại TP HCM. Tuy nhiên, việc huy động nguồn lực đưa quà đi nhanh nhất, vẫn đáp ứng thực hiện đúng chỉ thị 16 cũng là thách thức. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mức để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho cộng đồng trong thời gian tới", bà Uyên nói thêm.

Trước đó, fpt long châu khởi động chương trình "long châu sẻ chia" tại 200 nhà Thu*c trên 50 tỉnh thành. chương trình trao tặng 140 tấn gạo, 210.000 ngày Thu*c miễn phí cho hơn 11.000 trường hợp khó khăn về sức khỏe, tài chính. sắp tới, "long châu sẻ chia" giai đoạn 2 sẽ tiếp tục triển khai, kỳ vọng đem đến sự hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng.

Hoạt động hết công suất đáp ứng nhu cầu thời dịch

Bà uyên cho biết, nhu cầu phòng dịch, tăng cường sức khỏe tăng mạnh khiến các nhà Thu*c trong hệ thống của nhà Thu*c long châu phải hoạt động hết công suất. tuy nhiên, long châu cam kết đảm bảo nguồn hàng, bán giá niêm yết. các dược sĩ và nhân viên long châu sẵn sàng đối mặt với rủi ro để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các dược sĩ long châu bán Thu*c, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho những người cần.

Trong những ngày giãn cách xã hội, long châu tiếp tục đẩy mạnh hơn hình thức mua Thu*c trực tuyến bằng cách như gọi tổng đài miễn cước 18006928, qua website, fanpage hoặc zalo của nhà Thu*c fpt long châu... khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên bán hàng liên lạc để chốt đơn, sau đó giao hàng tận nhà không chỉ ở khu vực tp hcm mà còn các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngọc An (Ảnh: Nhà Thu*c Long Châu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/fpt-long-chau-tang-3-000-phan-qua-cho-f0-f1-4328665.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY