Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gã đàn ông là thánh nhọ nhận đủ quả đắng từ vợ và... bồ

Lén lút ra vào chăm sóc cho cô bồ trẻ và con trai đến lúc bé được một tuổi thì tự nhiên tôi ngờ ngợ vì bé càng lớn càng chẳng giống mình. Sẵn có anh bạn quen làm ở cơ sở xét nghiệm ADN, tôi giấu bồ đưa bé đến xét nghiệm, kết quả khiến tôi thất vọng vì bé không phải là con tôi.

Mấy tháng đầu xa vợ con tôi cũng nhớ lắm, thỉnh thoảng thu xếp được tôi lại về với hạnh và con trai. nhưng rồi tiến độ dự án gấp, tôi phải ở đến cuối năm để hoàn thành. có phải cái thói "đàn ông năm bảy lá gan, lá ở cùng vợ lá toan cùng người" là bao gồm cả tôi trong đó không mà trong một lần tìm vui trong quán karaoke tôi đã tạm thời quên vợ để cặp với một cô nhân viên trẻ, đẹp, giọng ngọt như mía lùi, khéo chiều tôi còn hơn vợ ở nhà...

Dự án hoàn thành tốt đẹp, tôi ra bắc với vợ con nhưng con tim tôi gửi lại cho bồ trẻ, tôi giấu hạnh chuyển tiền cho bồ khi em báo tin có bầu với tôi, thôi thì làm thằng đàn ông, dám làm, dám chịu, tôi chu cấp đầy đủ cho bồ trẻ từ lúc em mang thai đến lúc em sinh con trai.

Lén lút ra vào chăm sóc cho cô bồ trẻ và con trai đến lúc bé được một tuổi thì tự nhiên tôi ngờ ngợ vì bé càng lớn càng chẳng giống tôi. sẵn có anh bạn quen làm ở cơ sở xét nghiệm adn, tôi giấu bồ đưa bé đến xét nghiệm để yên tâm nuôi con, kết quả khiến tôi thất vọng vì bé không phải là con tôi.

Tự nhiên trong thâm tâm tôi lại liên tưởng đến cậu con trai ở bắc cũng không giống tôi! vậy là trong hoang mang, nghi ngờ một lần nữa tôi lại giấu vợ mang con trai đi thử adn...

ch*t điếng vì kết quả ADN khẳng định bé không mang dòng máu của tôi... không lẽ ông trời chơi ác tôi? Hai người phụ nữ, 2 đứa con trai mà cuối cùng tôi chỉ là người "đổ vỏ"?

Gái trẻ ngập nước mắt kể về hành trình tự đẩy mình vào 'bẫy tình'

Đừng ngồi đó mà than thân trách phận, cái gì đã qua hãy mạnh dạn cho qua sau khi đã biết mình sai ở đâu, mình vấp ngã ở đâu để đứng dậy làm lại cuộc đời.

Bí mật tày trời của chồng phơi bày nhờ lời tố tội từ 'người đặc biệt'

Nếu chồng em chọn lối sống đổi tình lấy tiền, lợi dụng hầu bao của những người phụ nữ giàu có, thừa tiền bạc, của cải mà thiếu tình để tồn tại thì em nên có thái độ cứng rắn, cương quyết chia tay, rồi mau chóng thu xếp đưa con trai trở về quê hương.

Chồng ra ngoài 'vui vẻ' rồi về bắt vợ gánh cả tình nhân và 'thằng cu nối dõi'

Chị phải xác định đó là chồng mình, là cha của hai đứa con gái còn trứng nước của mình, nhượng bộ lúc này là mẹ con chị chịu thiệt thòi cả về tinh thần lẫn vật chất đấy.

'Khách không mời' đến tận nhà và chuyện ngoại tình 'bẩn thỉu' của chồng bại lộ

Nếu chồng cháu biết lỗi, cháu hãy cho chồng một cơ hội sửa chữa để được quay về với vợ con trong danh dự, chỉ có lòng vị tha của người vợ mới có đủ sức mạnh níu giữ người chồng ở lại với tổ ấm của mình, khi không may người chồng phạm lỗi.

Ngoại tình, sinh con với bồ cũ, chồng còn thản nhiên đưa ra lý do 'có một không hai' này

Đừng cố gắng hàn gắn, níu kéo làm gì cho dẫu anh ấy có gượng ép trở về với bất cứ lí do gì thì sống với một người đàn ông mà thể xác ở cùng mình còn trái tim dành cho bồ cũ và con trai riêng của họ thì quả là ngục tù, là bi kịch chứ hạnh phúc, yên ấm gì đâu hả chị?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ga-dan-ong-la-thanh-nho-nhan-du-qua-dang-tu-vo-va-bo-1716628.tpo)

Chủ đề liên quan:

đàn ông quả đắng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY