Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Gần 14 tỷ đồng quà Tếttặng người có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Bình

Chiều 13/1, tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 do Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết, đã có hơn 200 doanh nghiệp đăng ký ủng hộ quà Tết tặng người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chỉ sau 3 ngày phát động, đã có hơn 200 doanh nghiệp, doanh nhân đăng ký ủng hộ hơn 30 nghìn suất quà Tết tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá gần 14 tỷ đồng.

một số doanh nghiệp có số lượng ủng hộ lớn như: hiệp hội nước sạch tỉnh thái bình ủng hộ hơn 2.000 suất; công ty damsan 1.500 suất, công ty hương sen 1.200 suất, công ty cổ phần xuất nhập khẩu thăng long 1.000 suất…

Trong các năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phát động các chương trình an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo trong tỉnh. Trong dịp Tết Tân Sửu 2021, đã trao 33.500 suất quà trị giá 13,4 tỷ đồng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, ghi nhận, đánh giá cao việc làm ý nghĩa, chia sẻ khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp đối với người nghèo nhân dịp Tết đến xuân về.

Chủ tịch ubnd tỉnh thái bình cam kết luôn đồng hành và quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp. tiếp tục rà soát, chỉnh sửa cơ chế chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, minh bạch; thực hiện quyết liệt công tác cải cách hành chính theo chỉ đạo của chính phủ và của tỉnh; đặc biệt là các thủ tục về đất đai, môi trường, đầu tư, thuế, đăng ký kinh doanh...

Dịp này, ubnd tỉnh thái bình đã trao bằng khen cho 29 doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong công tác an sinh xã hội năm 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/gan-14-ty-dong-qua-tet-tang-nguoi-co-hoan-canh-kho-khan-o-thai-binh-682195/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY