Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gắn lông mi giả xưa rồi, Quỳnh Anh Shyn gắn hẳn lên chân mày đầy táo bạo

Thành công trong việc chuyển hướng trở thành một fashionista, Quỳnh Anh Shyn trở thành cái tên khiến công chúng luôn bàn tán mỗi khi xuất hiện, đặc biệt với những bộ ảnh mang phong cách lạ không ai bì kịp.

Nhắc đến lại sáng tạo ra kiểu make up mới, độc lạ chưa từng thấy, chẳng hạn như bộ ảnh vừa mới được đăng tải nhưng đã tạo nên một sự độc đáo đầy thu hút dưới đây.

Quỳnh Anh Shyn gây ngỡ ngàng với lối make up ‘siêu lông mi’ đầy táo bạo trong bộ ảnh mới

Gắn lông mi giả xưa rồi, Quỳnh Anh Shyn gắn hẳn lên chân mày cơ

Đập vào mắt người hâm mộ với đường eyeliner quá ư ấn tượng, khiến gương mặt

Nghe thì không thể tưởng tượng nổi nhưng đâu ai ngờ được

Làm gì có ai dám thử lối makeup này, lại còn diện set đồ bơi cùng đôi đôi guốc trông vô cùng lạ mắt, đầy tính đột phá như thế này

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích hình ảnh đa dạng này của “Không cho chị già, bắt chị trẻ mãi à?”.

Lời bình luận tưởng chừng đơn giản nhưng

Quỳnh Anh Shyn đáp trả fan ‘nhẹ nhàng’ khi bị nói ‘thích chị của ngày trước hơn’

Đồng tình cùng ý kiến của Quỳnh Anh Shyn, cũng có nhiều bình luận ủng hộ cho rằng phong cách độc đáo hiện tại sẽ giúp cô nàng phát triển hơn trong tương lai.

Dù còn những tranh cãi xung quanh vấn đề thế nào là chuẩn mực thời trang, nhưng vẫn chưa có ai định nghĩa rõ ràng được chúng. Vì vậy việc luôn chăm chỉ sáng tạo, khẳng định được dấu ấn riêng với hình ảnh đột phá mới lạ chính là nỗ lực và thành công đáng ghi nhận của tắc kè hoa làng thời trang – Quỳnh Anh Shyn.

Vốn là người cá tính và quyết đoán, luôn chọn cho mình những hướng đi mới lạ, nữ fashionista đã tự tạo ra sự khác biệt cho con đường hoạt động của mình

Cũng vì thế mà người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy những hình ảnh cá tính, đầy tính nghệ thuật như vậy ở riêng Quỳnh Anh Shyn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/gan-long-mi-gia-xua-roi-quynh-anh-shyn-gan-han-len-chan-may-day-tao-bao-7103331.html)

Tin cùng nội dung

  • Hiện tại mắt em không đau nhưng rất hay bị cay mắt. Không biết mắt em có bị ảnh hưởng gì và em có cần đi khám không?
  • Lông mi của em trước đây dài và dày, nhưng không hiểu vì sao bên mắt trái bị rụng và bị hói hết một khoản ở giữa và cuối đuôi mắt mà không thấy mọc lại.
  • Trước khi đi ngủ, nên chải lông mi với sữa ong chúa như một loại mascara. Lăn trà xanh không đường ướp lạnh cũng tốt cho lông mi.
  • Cháu bị dị ứng từ nhỏ, mỗi khi trời mưa ướt hay trở lạnh là cả người bị mẩn đỏ, ngứa. Mắt cháu bị đau hơn một năm nay, lúc đầu là đỏ, khi hết đỏ vẫn còn sưng, trên lòng trắng có nhiều sợi máu. Mắt hay ngứa, lông mi dễ gãy, mỗi khi xem tivi thì đau nhức. Cháu đã đi khám và chữa nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi. Hãy cho cháu một lời khuyên.
  • Tôi sắp sinh con gái đầu lòng, có người khuyên khi mới sinh nếu cắt lông mi sẽ giúp cho hàng mi của bé sau này dài và cong. Sự thực ra sao?
  • Bạn thường xuyên sử dụng kẹp mi nhưng bạn có chắc đã sử dụng kẹp mi đúng cách chưa? Dưới đây là các bước sử dụng kẹp mi đúng cách giúp bạn có đôi hàng mi cong vút.
  • Ai có thể cầm bút chì lên để vẽ thì người đó có thể cầm bút chì để kẻ chân mày và thoa son môi. Chỉ cần vài lần thực hành là bạn sẽ quen tay.
  • (MangYTe) - Sau nửa tháng điều trị tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bé Dương Thị Quỳnh Anh đã được phẫu thuật tim và ca mổ thành công. Đến ngày 13/6, vết mổ bắt đầu lành và sức khỏe bé ổn định nên bác sĩ điều trị đã cho bé xuất viện.
  • (MangYTe) - Vừa qua, báo điện tử ADZ đã làm thủ tục kết chuyển đến gia đình anh Dương Phi Hội, cha bé Quỳnh Anh (bé gái 18 tháng mắc bệnh tim), số tiền 113.770.000 đồng do bạn đọc báo ủng hộ trong tuần 4 tháng 4/2016 và tuần 1 tháng 5/2016.
  • (MangYTe) - Bệnh viện đã thông báo phải mổ nhưng vì không có tiền nên vợ chồng anh Hội đành phải ngậm ngùi đưa con gái về nhà chờ kiếm đủ tiền. Nhưng nhà nghèo thêm trẻ bệnh khiến cuộc sống lúc nào cũng khó khăn nên việc dành dụm tiền phẫu thuật tim cho bé không khác gì kỳ tích.