Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gần Tết còn đi làm laser, chị em đừng dại mà khéo lại nhận cái kết đắng như Michelle Phan

Trong thời điểm gấp rút này, bạn nên cẩn trọng khi áp dụng những phương pháp làm đẹp chuyên sâu như laser.

Trong thời điểm giáp tết bận rộn như thế này, những phương pháp làm đẹp da thần kỳ cũng được nhiều chị em quan tâm. trong đó không thể không kể đến laser với bao hiệu quả như tái tạo làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ sẹo rỗ, trị nám, giúp da mịn màng đều màu hơn. tuy nhiên, theo dõi câu chuyện của nàng beauty blogger gốc việt nổi tiếng michelle phan dưới đây thì hẳn bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

Gần Tết còn đi làm laser, chị em đừng dại mà khéo lại nhận cái kết đắng như Michelle Phan - Ảnh 1.

Michelle Phan vốn là nàng beauty blogger nổi tiếng và rất quan tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc da dẻ

Mới đây, cô vừa thử thực hiện liệu trình laser để cải tạo làn da. Nàng beauty blogger này cũng đã update hình ảnh với người hâm mộ. Có thể thấy sau 1 ngày laser đầu tiên, làn da của cô bị sưng và tấy đỏ rõ rệt, da mặt còn có cảm giác nóng ran

Để da bớt kích ứng, michelle phan đã viện trợ đến những món mỹ phẩm lành tính, dịu nhẹ giúp làm dịu da hiệu quả

Qua 1 ngày, đến tận sáng hôm sau làn da của michelle phan vẫn mẩn đỏ và kích ứng nhẹ. dần dần, da cũng đã dịu bớt nhưng những nốt mụn, sần vẫn có thể thấy khá rõ rệt

Thực tế phương pháp Laser để cải thiện làn da là những phương pháp làm đẹp chuyên sâu tác động sâu vào làn da để cải thiện các vấn đề từ bên trong. Tia laser năng lượng thấp sẽ tác động vào sâu bên trong da để phá hủy sắc tố melanin, cải thiện vết nám, da không đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Do đó sau khi thực hiện laser sẽ đòi hỏi da phải có thời gian phục hồi, bị kích ứng khá nặng trong thời gian đầu. Với laser, bạn thường phải mấy ít nhất 15 – 30 ngày để da tái tạo, dịu nhẹ và bớt kích ứng. Khi quyết định thực hiện laser điều trị làn da bạn cũng cần thực hiện cả một liệu trình theo hướng dẫn của bác sĩ, thường mất ít nhất là 2 - 3 tháng mới có thể thấy rõ hiệu quả.

Ngoài ra sau khi thực hiện liệu pháp laser da sẽ trở nên nhạy cảm, bạn cũng cần dưỡng da cẩn thận, che chắn kỹ càng, thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm theo đúng chỉ thị của bác sĩ; lúc này làn đa cũng trở nên nhạy cảm, mẩn đỏ và dễ kích ứng hơn. Sau khi thực hiện các liệu pháp laser bạn cũng cần luôn chú ý che chắn làn da kỹ lưỡng khi da đang yếu, bôi kem chống nắng và đội mũ chống nắng kỹ càng.

Vì vậy nếu đang có ý định thực hiện những phương pháp laser để cải thiện làn đa thì tốt nhất bạn nên đợi ra Tết, khi thời gian thư thả hơn, có nhiều thời gian để dưỡng và giúp da phục hồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gan-tet-con-di-lam-laser-chi-em-dung-dai-ma-kheo-lai-nhan-cai-ket-dang-nhu-michelle-phan-20210201105927446.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY