Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gầy như Hari Won còn bị mỡ lưng huống chi Văn Mai Hương, để không bị lộ ngấn mỡ bèo nhèo chị em cần tránh 3 dáng váy áo này càng xa càng tốt

Rút kinh nghiệm từ Hari Won, Văn Mai Hương... các chị em nên ăn mặc tiết chế một chút mới có thể giấu đi nhược điểm lưng ngấn mỡ của mình.

Văn Mai Hương vốn sở hữu vóc dáng đầy đặn, cô từng giảm cân khá nhiều nhưng có vẻ thời gian gần đây nữ ca sĩ lại tăng cân đáng kể. Xuất hiện trong chương trình "Người Ấy Là Ai" mùa 3, Văn Mai Hương diện một set đồ khá ôm dáng. Tiếc thay chiếc áo lại tố hết nhược điểm mỡ lưng bèo nhèo hay phần vai u của nữ ca sĩ.

Nghiêm trọng không kém gì mỡ bụng, thậm chí những người bị cơ địa mỡ lưng còn cực kì khó giảm. Nhiều người chỉ biết kêu trời hoặc chọn những kiểu váy áo kín đáo để che đi nhược điểm này. Trên đây là một vài ví dụ điển hình cho việc chọn váy áo không phù hợp hay thiếu tinh tế khiến nhược điểm này không những không thể giấu đi mà còn "phơi bày" trước mắt bao người.

Vậy nên để tránh việc lộ ngấn mỡ phía sau lưng, các nàng nên chọn những thiết kế váy áo thế nào?

Đừng mặc áo quây ôm sát như Văn Mai Hương

Tránh xa những thiết kế hai dây mỏng manh, với phần vai sau ôm sát như Hari Won

Không mặc váy lộ nguyên lưng trần như Angela Phương Trinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gay-nhu-hari-won-con-bi-mo-lung-huong-chi-van-mai-huong-de-khong-bi-lo-ngan-mo-beo-nheo-chi-em-can-tranh-3-dang-vay-ao-nay-cang-xa-cang-tot-20200702115500067.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY