Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

G-Dragon, Jennie Black Pink lên đồ sang chảnh tham dự show Chanel từ xa

Không trực tiếp tham dự show Chanel ở Pháp nhưng G-Dragon lẫn Jennie Black Pink đều lên đồ sang chảnh hưởng ứng từ xa.

Trong bối cảnh dịch covid-19 vẫn chưa hết hẳn, nhiều ngôi sao đã chọn cách tham dự show thời trang hưởng ứng từ xa bằng cách xem livestream trên các nền tảng xã hội.

Tại show chanel thuộc tuần lễ thời trang paris vừa qua diễn ra ở grand palais ( pháp) may mắn được một số ngôi sao hàng đầu đền dự buổi ra mắt bst xuân/hè 2021 như kristen stewart, margot robbie và nàng thơ lily-rose depp.

Ngoài ra hai đại diện chanel tại khu vực hàn quốc như g-dragon và jennie black pink đã chọn cách xem show trực tuyến tại seoul. dù chả trực tiếp xuất hiện tại show thời trang nhưng cả thủ lĩnh nhóm big bang lẫn nữ idol đều chọn đồ vô cùng thời thượng.

Trong BST Xuân/Hè 2021 lần này trình làng với giới mộ điệu, giám đốc sáng tạo Virginie Viard của hãng đã lấy nguồn cảm hứng từ các nữ minh tinh Hollywood.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/g-dragon-jennie-black-pink-len-do-tham-du-show-chanel-tu-xa-20201007142033772.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY