Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giải Oscar thời trang - Met Gala 2020 vẫn diễn ra đúng lịch mặc cho dịch nCovid-19 lan rộng

Thông tin sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2020 vẫn diễn ra theo kế hoạch vào tháng 5 năm nay mặc kệ cho dịch Covid-19 đang bùng nổ khắp thế giới dấy lên làn sóng phản đối.

Met Gala được ví như lễ trao giải Oscars của thời trang vẫn sẽ được tiếp tục diễn ra vào tháng 5 năm nay mặc kệ cho dịch Covid-19 bùng nổ khắp thế giới. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hàng năm sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 4 tháng 5 tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York ( Mỹ).

Thông tin này đang dấy lên làn sóng phản đối vì trước đó lễ hội Coachella diễn ra vào tháng 4 đã được hủy bỏ dời sang tháng 10, trước đó địa điểm tổ chức Milan Fashion Week giờ đây  trở thành ổ dịch lớn nhất nước Ý.

Chị em Kendall và Kylie Jenner từng “náo loạn” thảm đỏ của Met Gala 2019 với trang phục rực rỡ, đầy màu sắc

Nancy Chilton, giám đốc quan hệ đối ngoại của Viện trang phục đã xác nhận tin tức với The Cut trong một tuyên bố được công bố vào ngày hôm qua: “Chúng tôi đang tiến hành theo kế hoạch và mong chờ một buổi lễ tuyệt vời và tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao tình hình”.

Mặc dù Met Gala sẽ diễn ra, nhưng điều đó không có nghĩa là danh sách khách mời hạng A bao gồm các ngôi sao hàng đầu Hollywood  sẽ tham dự – đặc biệt là nếu dịch Covid-19 tiếp tục lây lan trên diện rộng, điển hình là hiện nay nam diễn viên Tom Hanks đã dương tính với nCov. Điều này đã “dấy” lên những tranh cãi trong cộng đồng mạng cho rằng ekip của Met Gala không nên tổ chức vào thời gian nhạy cảm này.

Kim Kardashian trong bộ váy ôm trong suốt không thể nào đi vệ sinh được khi cô tham dự Met Gala 2019

Jennifer Lopez chọn đầm kim sa ánh bạc xẻ ngực sâu và mũ đính cườm tạo dáng gợi cảm

Thiên thần nội y Emily Ratajkowski trong bộ váy cut-out gây sốt xình xịch trên mạng xã hội.

“Chị gái bệnh nhân số 17” Nga Nguyễn từng tham dự Met Gala 2018

Sự kiện Met Gala năm nào cũng diễn ra trong sự trầm trồ, ngỡ ngàng của giới mộ điệu trước những bộ cánh bay bổng, đầy phá cách, lập dị đến từ những vị khách mời hàng đầu làng giải trí Hollywood. Liệu năm nay, trong cơn đại dịch Covid-19 “tung hoành” thì sự kiện có được diễn ra êm xuôi hay không đó là câu hỏi đang được khán giả quan tâm và chờ xem.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/met-gala-2020-van-dien-ra-dung-lich-mac-ke-dich-covid-19-7148949.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY