Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giải pháp cải thiện thoát vị đĩa đệm thắt lưng từ tự nhiên – Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là bệnh xương khớp phổ biến gây đau nhức, mất khả năng lao động phổ biến hiện nay. Để cải thiện tình trạng này, các chuyên gia khuyên người bị thoát vị đĩa đệm thắt lưng nên sử dụng sản phẩm từ tự nhiên mang tên Cốt Thoái Vương.

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng – Dấu hiệu nhận biết và nguyên nhân gây bệnh

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là tình trạng đĩa đệm vùng thắt lưng L1-L5 bị vỡ, rách khiến nhân nhầy tràn ra ngoài, chèn ép vào các bộ phận xung quanh gây đau nhức, hạn chế khả năng vận động. Đặc biệt, khi thoát vị đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh sẽ gây đau nhức lan rộng sang hai bên thắt lưng, xuống hông, mông, chạy xuống đùi, cẳng chân, bàn ngón chân. Kèm theo cảm giác tê bì, châm chích, kiến bò,... Người bệnh gặp nhiều khó khăn trong vận động, khó xoay, cúi, nghiêng người, không đứng thẳng được,... ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt và hiệu suất công việc.

Có rất nhiều yếu tố thuận lợi dẫn tới thoát vị đĩa đệm thắt lưng như: Tuổi tác, mang vác, lao động nặng thường xuyên, chấn thương, viêm khớp,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do cột sống bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, khiến sụn khớp dễ bị bào mòn, cấu trúc đốt sống suy yếu, trở nên xốp và dễ gãy, đĩa đệm mất nước, xơ hóa, giảm độ đàn hồi, dễ bị tổn thương, nứt, rách dẫn đến thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng chèn ép rễ thần kinh gây đau nhức

>>> XEM THÊM: Đau cột sống thắt lưng đột ngột có nguy hiểm không? TẠI ĐÂY

Điều trị thoát vị đĩa đệm thắt lưng như thế nào?

Muốn cải thiện và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm thắt lưng hiệu quả, cần thực hiện ngay các biện pháp sau:

Chế độ sinh hoạt

- Duy trì luyện tập thể dục thể thao 20-30 phút mỗi ngày sẽ giúp các cơ, gân cốt, cột sống được kéo giãn, làm giảm tình trạng đau nhức.

- Với những người phải ngồi nhiều, cần chú ý ngồi đúng tư thế, thẳng lưng. Cứ 1 giờ thì đứng dậy tập vài động tác thể dục để làm giãn xương cốt.

- Hạn chế mang vác nặng, làm việc quá sức để tránh tình trạng thoái hóa cột sống tiến triển nặng hơn.

- Cân bằng giữa quá trình làm việc và nghỉ ngơi, hạn chế stress, rũ bỏ áp lực,…

Tập thể dục giúp cải thiện đau nhức do thoát vị đĩa đệm thắt lưng

Chế độ ăn uống

Nên ăn thực phẩm giàu canxi, vitamin D, C, K2, glucosamine, chondroitin, omega- 3 giúp cho cấu trúc xương đốt sống, sụn khớp chắc khỏe. Một số thực phẩm tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm đó là: Nước hầm xương ống động vật, gân, sụn động vật, sữa và các sản phẩm từ sữa, các loại hạt, cá biển, rau xanh và trái cây.

Các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm thắt lưng

- Chườm nóng, lạnh: Chườm nóng có tác dụng giảm đau nhức, tăng cường lưu thông máu, giúp cột sống hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Còn chườm lạnh giúp giảm đau, sưng, viêm rất tốt.

- Massage: Động tác massage vùng thắt lưng sẽ giúp lưu thông máu tốt, các cơ được kéo giãn, không bị co cứng. Để tăng cường hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm một chút dầu nóng xoa bóp nhẹ nhàng trước khi massage.

- Thu*c tây: Các loại Thu*c thường được sử dụng là: Thu*c giảm đau, kháng viêm, giãn cơ.

- Phẫu thuật: Thường được áp dụng khi thoát vị đĩa đệm chèn ép lên rễ thần kinh, tủy sống, có nguy cơ cao bị liệt hoặc thường xuyên "hứng chịu" các cơn đau dữ dội mà dùng Thu*c không đỡ, mất kiểm soát đại tiểu tiện. 

>>> XEM THÊM: Mệt mỏi đau lưng là biểu hiện của bệnh gì? TẠI ĐÂY

Sản phẩm Cốt Thoái Vương chứa dầu vẹm xanh – Giải pháp cải thiện thoát vị đĩa đệm thắt lưng an toàn từ thiên nhiên 

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng nếu không được phát hiện và có biện pháp xử trí sớm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống, công việc của người bệnh. Hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên Cốt Thoái Vương vừa giúp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cần thiết cho cột sống kết hợp giảm đau, kháng viêm thực vật, từ đó cải thiện tình trạng đau lưng hiệu quả. Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh - đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme, glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt. 

Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm thiên nhiên Cốt Thoái Vương còn có những dược liệu quý khác, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cột sống, giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, cải thiện triệu chứng đau lưng hiệu quả, an toàn. Đặc biệt, Cốt Thoái Vương là sản phẩm từ thiên nhiên có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất được thực hiện tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam.

Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau lưng hiệu quả

Trong chương trình "tư vấn sức khỏe", khi nói về các thành phần chính của sản phẩm cốt thoái vương, chuyên gia nguyễn thị lực cho biết: "dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống".

Sau gần 15 năm đứng vững trên thị trường, rất nhiều người bị đau lưng đã sử dụng sản phẩm cốt thoái vương nhận thấy hiệu quả tích cực. theo các chuyên gia, người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành. tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốt thoái vương.

Để cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm thắt lưng, bạn hãy sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên Cốt Thoái Vương đều đặn mỗi ngày nhé!

>>> XEM THÊM: Mách bạn 3 vị trí đau lưng báo hiệu bệnh cột sống nguy hiểm TẠI ĐÂY

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên.

Hơn nữa, Cốt Thoái Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thu Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/giai-phap-cai-thien-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tu-tu-nhien-xu-huong-moi-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon-2021080614014512.htm)
Từ khóa: sức khỏe

Chủ đề liên quan:

sức khỏe

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY