Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Giải pháp đem nguyên liệu tự nhiên vào mỹ phẩm dành cho phái mạnh

Dành được sự quan tâm của phái mạnh Việt, kể từ khi ra mắt năm 2017, M.E.N.L.Y đã trở thành thương hiệu quen thuộc được hơn 20,000 nam giới tin dùng.

Chọn khai thác sức mạnh từ các từ thiên nhiên, M.E.N.L.Y trân trọng và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của làn da phái mạnh một cách an toàn. Không rầm rộ minh chứng kết quả như các loại hóa mỹ phẩm khác, M.E.N.L.Y bước vào thị trường mỹ phẩm lấy niềm tin của khách hàng nhờ sự lâu dài và cam kết mỹ phẩm an toàn.

I. Nguyên liệu an toàn:

Nguyên liệu chính là điều kiện quan trọng nhất quyết định chất lượng của mỹ phẩm. Hiểu được cấu tạo làn da nam giới ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, chính vì thế M.E.N.L.Y luôn chọn nguyên liệu với 3 với tiêu chí

Không kích ứng

Không bào mòn da

Không bắt nắng

II. Mỹ phẩm từ THIÊN NHIÊN

M.E.N.L.Y ưu tiên các nguyên liệu chiết xuất hoặc dược liệu có nguồn gốc tự nhiên như Nha Đam, Cúc Xu Xi, Đất sét xanh, Bạc hà, Cam Thảo, Dâu tằm, Mật ong lên men… để làm thành phần sản phẩm.

Hơn thế nữa, M.E.N.L.Y còn cam kết không sử dụng các nguyên liệu hóa chất vốn rất phổ biến trong mỹ phẩm hiện nay. Có thể kể đến những chất tuyệt đối không bao giờ tìm thấy trong các sản phẩm M.E.N.L.Y:

Toner se khít lỗ chân lông M.E.N.L.Y

SURFACTANTS – CÁC HOẠT CHẤT TẨY RỬA như ALS / ALES (amoni lauryl sulfat, amoni sunfat laureth). Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng các hoạt chất làm sạch thiên nhiên có nguồn gốc từ dừa như Coco glucoside, decyl glucoside…

PRESERVATIVES – CHẤT BẢO QUẢN như Parabens, BHA / BHT, DMDM ​​hydantoin, TEA (triethanolamine). Thay vào đó, M.E.N.L.Y kết hợp nhiều nhóm chất bảo quản bán thiên nhiên để vẫn đạt được hiệu quả bảo vệ sản phẩm nhưng vẫn an toàn cho người dùng như Phenolxyethanol, caprylyn glycol, Propanediol..

MOISTURISERS – CÁC THÀNH PHẦN DƯỠNG ẨM như Dầu khoáng, petrolatum, paraffin. Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng các dầu thiên nhiên để tạo nên công dụng dưỡng ẩm của sản phẩm như Dầu hoa anh thảo, dầu nụ tầm xuân, dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu…

FRAGRANCE - CHẤT TẠO MÙI như Pafurm, Fragrance có nguồn gốc từ nước hoa tổng hợp, hương liệu hoá học. Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng 100% tinh dầu thiên nhiên để tạo nên mùi hương đặc sắc của sản phẩm. Chúng ta sẽ không thể tìm thấy mùi hương này từ các sản phẩm khác nhờ sự sáng tạo pha trộn mùi hương của đội ngũ ngiên cứu sản phẩm M.E.N.L.Y .

ANTI-BACTERIAL - CÁC HỢP CHẤT CHỐNG LẠI VI KHUẨN như Triclosan ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên mà tự bản than nguyên liệu có khả năng chống lại vi khuẩn vô cùng tuyệt vời như Geranium Essential Oil( Tinh dầu phong lữ), Rosemary Essential Oil( tinh dầu hương thảo), mật ong…

COLORANTS – MÀU SẮC như Hồ Thu*c nhuộm, FD & C màu sắc, thoa son (một chất màu tự nhiên trong son môi nhưng làm từ côn trùng màu cánh kiến ​​nghiền nát). Thay vào đó, M.E.N.L.Y cam kết sử dụng các chất tạo màu an toàn như khoáng sản từ thiên nhiên, màu thực phẩm…

EMUSIFIERS – CHẤT NHŨ HOÁ như DEA (Diethanolamine) có thể gây ảnh hưởng đến nội tiết tố. Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng chất nhũ hóa Stearyl alcohol, cetyl alcohol có nguồn gốc từ thực vật.

SOLVENT – PHẦN NƯỚC như Propylene glycol có thể gây hại cho gan và thận. Thay vào đó, M.E.N.L.Y sử dụng Glycerin thực vật, nước cất để làm phần nước cho sản phẩm.

III. An toàn cho làn da

Để có một sản phẩm tối ưu về độ an toàn khi đến tay khách hàng, M.E.N.L.Y thiết lập 05 lá chắn, được xem là 05 phễu lọc để tạo nên một sản phẩm cho làn da dù là nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng trắng cơ thể M.E.N.L.Y

Xem them Video quy trình sản xuất sản phẩm M.E.N.L.Y Tại đây

Lá chắn 1: công thức được thiết kế tối ưu cho làn da nhạy cảm

· Sử dụng công thức đơn giản: Đúng - Đủ - Hiệu quả

· Hạn chế tới mức tối thiểu việc sử dụng các thành phần dễ gây kích ứng như: chất bảo quản cấm(Paraben), chất tẩy rửa hoá học, hương liệu và chất tạo màu.

· Ưu tiên các thành phần thiên nhiên giúp làm dịu da, nuôi dưỡng làn da, giảm kích ứng.

Lá chắn 2: có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để lựa chọn đối tác cung cấp nguyên liệu

· Ưu tiên lựa chọn nguyên liệu đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế như NATURAL, ECO-CERT, USDA-ORGANIC…

· Lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín lâu năm, có độ ổn định cao thay vì chọn các nguyên liệu giá rẻ.

Lá chắn 3: Đảm bảo quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt ngặt nhất

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001 – 2015

Thành phẩm được kiểm nghiệm cẩn thận trước khi xuất xưởng

Lá chắn 4: quy trình tư vấn giúp khách hàng an tâm nhất

· Cho phép khách hàng sử dụng sản phẩm trực tiếp miễn phí và không giới hạn để đảm bảo là sản phẩm phù hợp trước khi mua

· Tư vấn chuyên sâu để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Lá chắn 5: Chính sách bảo vệ khách hàng sau khi mua

· Chủ động theo dõi và cập nhật tình hình cải thiện da của khách hàng

· Chính sách hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng bất kì điều gì về sản phẩm

IV. Luôn đảm bảo hiệu quả

Hiệu quả là điều mà bất cứ khách nào khi sử dụng sản phẩm mong muốn. M.E.N.L.Y không thể phát triển được đến hôm nay nếu không có những khách hàng thân thiết đã thành công và thay đổi tích cực trong quá trình điều trị làn da.

Các dòng sản phẩm hiện tại giúp khách hàng nam giới giải quyết hầu như các vấn đề cơ bản của làn da như mụn trứng cá, sáng da và dưỡng ẩm.

Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện M.E.N.L.Y

Sản phẩm phân phối chính thức độc quyền bởi công ty TNHH icompany

Địa chỉ: 15A Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tìm hiểu sản phẩm tại: http://www.myphamchonam.com/.

Fanpage: https://www.facebook.com/Myphamchonamgioi/.

Hotline đặt hàng : 0943.994.968 hoặc 0934.529.703

Số GPQC: 7059/2017/XNQC- YTHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dem-nguyen-lieu-tu-nhien-vao-my-pham-danh-cho-phai-manh-n149435.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY