Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn

Thoái hóa cột sống thắt lưng là bệnh lý xương khớp mạn tính gây đau nhức “triền miên”, hạn chế hoặc mất khả năng vận động và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người mắc. Để cải thiện và ngăn chặn tái phát, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên mang tên Cốt Thoái Vương trong gần 15 năm qua. Vì sao vậy?

Thoái hóa cột sống thắt lưng là gì? Nguyên nhân do đâu?

Thoái hóa cột sống thắt lưng là tình trạng các bộ phận của cột sống vùng thắt lưng bị thoái hóa, suy yếu, bao gồm: Cấu trúc xương đốt sống lỏng lẻo, xốp, dễ gãy, đĩa đệm giữa 2 đốt sống giảm độ đàn hồi, vòng sợi xơ hóa, dễ nứt rách, sụn khớp bị bào mòn, giảm chiều cao. Tình trạng này nếu không được phát hiện sớm và có hướng xử trí thích hợp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của vùng thắt lưng, dẫn đến đau nhức dữ dội.

Có rất nhiều yếu tố thuận lợi gây ra tình trạng thoái hóa cột sống thắt lưng như: tuổi tác, mang vác, lao động nặng thường xuyên, chấn thương, viêm khớp,... tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do cột sống thiếu hụt chất dinh dưỡng nên dễ bị suy yếu, thoái hóa, tổn thương.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn - Ảnh 1.

Thoái hóa cột sống thắt lưng gây đau nhức dữ dội

Làm gì để cải thiện đau nhức do thoái hóa cột sống thắt lưng ngay tại nhà?

Để cải thiện tình trạng đau nhức do thoái hóa cột sống thắt lưng tại nhà, người bệnh cần áp dụng các biện pháp sau: 

Tập yoga

Kết quả một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, yoga giúp điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, làm tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, thoải mái hơn.

Massage

Người bị thoái hóa cột sống thắt lưng nên được massage, xoa bóp hàng ngày giúp đả thông khí huyết, ngăn ngừa co cứng cơ bắp, giảm thiểu cơn đau nhức.

Bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cần thiết cho cột sống

Sử dụng sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cột sống như: Canxi, magie, omega-3, vitamin nhóm B, vitamin K2,... giúp cột sống chắc khỏe, dẻo dai, làm chậm quá trình thoái hóa.

Chườm nóng, lạnh

Dùng túi chườm nóng hoặc lạnh sẽ giúp giảm các cơn đau nhức tạm thời, nhanh chóng ngay tại nhà. Bạn nên thực hiện 2 - 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 20 phút.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn - Ảnh 2.

Chườm nóng giúp giảm đau do thoái hóa cột sống thắt lưng

>>> XEM THÊM: Cúi xuống đau lưng bên trái và cách khắc phục từ thiên nhiên TẠI ĐÂY

Cốt Thoái Vương – Xua tan nỗi lo thoái hóa cột sống thắt lưng

Thoái hóa cột sống thắt lưng tuy không trực tiếp gây nguy hiểm cho tính mạng người mắc nhưng lại có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí mất khả năng vận động. để kiểm soát triệu chứng và làm chậm quá trình tiến triển của thoái hóa cột sống, bạn cần thực hiện song song biện pháp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cho cột sống kết hợp giảm đau, kháng viêm thực vật. điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốt thoái vương được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao trong phòng ngừa và cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng trong gần 15 năm qua.

Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme, glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn - Ảnh 3.

Cốt thoái vương cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả

Để tăng cường hiệu quả, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm b, vitamin k2, glycin, canxi, magie,... giúp cung cấp dinh dưỡng hữu cơ cần thiết cho cột sống, đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, lại vừa chứa kháng viêm, giảm đau thực vật, cải thiện triệu chứng của thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn. cốt thoái vương là sản phẩm từ thiên nhiên có nhiều nghiên cứu lâm sàng và được thực hiện tại nhiều bệnh viện lớn ở việt nam.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả, an toàn - Ảnh 4.

Dầu vẹm xanh giúp cải thiện thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả

Trong chương trình "tư vấn sức khỏe", khi nói về các thành phần của sản phẩm cốt thoái vương, bsckii nguyễn thị lực cho biết: "dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm b, k2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn là lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên có thể sử dụng lâu dài. theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn có thể an tâm sử dụng".

Sau gần 15 năm đứng vững trên thị trường, rất nhiều người bị thoái hóa cột sống thắt lưng đã sử dụng sản phẩm cốt thoái vương nhận thấy hiệu quả tích cực. điển hình như ông đoàn ngọc xuân ở khánh hòa. mời bạn xem chia sẻ của ông xuân tại đây.

Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực. tiêu biểu chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốt thoái vương.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng cốt thoái vương cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. hãy đăng ký để được tham gia chương trình! để cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống thắt lưng, bạn hãy sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên cốt thoái vương đều đặn mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm: Nhiều người cải thiện đau lưng nhờ sản phẩm Cốt Thoái Vương TẠI ĐÂY

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thu Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/giai-phap-tu-thien-nhien-giup-cai-thien-thoai-hoa-cot-song-that-lung-hieu-qua-an-toan-20210521172702646.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY